Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

4 sao nam 'xinh đẹp' nhất Kpop

Ở Kpop, các ca sĩ nam không hề kém cạnh về độ "xinh đẹp" so với các nữ ca sĩ. Các mỹ nam như Jae Joong - JYJ,Tae Min – ShiNee, Kim Hyun Joong, REN- NU’EST là minh chứng.

Jae Joong - JYJ
Jae Joong - JYJ
Jae Joong hoàn toàn phù hợp với các tiêu chí về cái đẹp để anh có thể đứng đầu bảng xếp hạng. Nếu Jae Joong được ví như một siêu anh hùng thì quyền lực tối cao mà Jae Joong có được chính là vẻ đẹp hút hồn của mình. Nam ca sĩ tài năng này không chỉ thu hút người hâm mộ bằng giọng hát mà anh còn khiến các fan phải ngây ngất trước vẻ đẹp mang phong cách hoàng tử lãng mạn.
Đối với Jae Joong, cho dù anh xuất hiện trong bất cứ trang phục nào cũng đều toát lên một sự quyến rũ nhất định. Nói về nét quyến rũ trên gương mặt hoàn hảo của Jae Joong, người ta dễ dàng nhận ra đôi môi gợi cảm, làn môi phớt hồng khiến cho nhiều người không thể cưỡng lại trước vẻ đẹp của anh. Jae Joong là thành viên điển trai nhất trong JYJ.
Tae Min – ShiNee
Tae Min – ShiNee
Thành viên nhỏ tuổi nhất của ShiNee – Tae Min (1993) là người đứng thứ hai trong danh sách lần này. Mỗi khi nhắc tới Tae Min, người hâm mộ nghĩ ngay tới làn da không tì vết của cậu út trong nhóm ShiNee. Dù cho xuất hiện trước công chúng với làn da trang điểm tỉ mỉ hay khuôn mặt không son phấn, làn da của Tae Min vẫn tỏa sáng như thường. Tiếp đến, mái tóc của Tae Min cũng được đánh giá cao cho sự chăm sóc kĩ lưỡng, đây cũng là thế mạnh khiến cho Tae Min nổi bật so với các thành viên khác trong ShiNee.
Sau đó, đến đôi mắt biết cười, mỗi khi Tae Min cười nụ cười của cậu út ShiNee cho thấy vẻ đáng yêu khó cưỡng lại. Nhưng điểm nổi bật nhất trên khuôn mặt của Tae Min phải nhắc tới đôi môi. Đôi môi của Tae Min khiến nhiều chị em phải ghen tị trước vẻ căng mọng và quyến rũ của nó. Cũng như Jae Joong, Tae Min được cho là thành viên nổi bật về nhan sắc nhất tại ShiNee.
Kim Hyun Joong
Kim Hyun Joong
Luôn được mệnh danh là người ngoài hành tinh siêu đẹp trai, Kim Hyun Joong đã tạo nên một thương hiệu riêng cho vẻ đẹp của mình. Khác với nhiều ngôi sao khác,Kim Hyun Joong không chỉ khiến người ta chú ý đến anh bởi vẻ ngoài nam tính mà tính cách của ‘mĩ nam‘ này cũng rất khác người. Vẻ đẹp của Kim Hyun Joongkhông mềm mại và lãng mạn như Jae Joong hay Tae Min, thành viên của F4 nổi bật bởi vẻ đẹp trai nam tính góc cạnh của riêng mình.
Kim Hyun Joong có đôi mắt hẹp dài và chiếc mũi cao nổi bật nó đã tôn lên đường nét khuôn mặt của anh rất rõ ràng. Hàm răng trắng bóng và đều đặn đã khiến cho nụ cười của anh thêm phần tỏa nắng. Dễ hiểu vì sao mỗi khi nhắc tới cái đẹp người ta không thể không nhắc tới.
REN- NU’EST
Nếu lần đầu tiên nhìn thấy thành viên REN ( NU’EST), nhiều người sẽ nghĩ rằng đây là con gái. Nhưng tất cả sẽ phải ngạc nhiên khi biết REN là một thành viên nam của nhóm. Chẳng ai biết được giới tính thật của REN nếu chỉ nhìn qua vẻ ngoài của anh chàng này. Với những đường nét vô cùng nữ tính và mái tóc khá con gái, REN đã khiến nhiều người phải chú ý đến NU’EST bởi sự tò mò họ dành cho thành viên này. Pledis Ent đã lợi dụng vẻ ngoài "đặc biệt" của REN để tạo bàn đạp cho sự nổi tiếng của nhóm. Nếu các fan trên toàn châu Á mong muốn có một thần tượng nam sở hữu vẻ đẹp nữ tính và dễ thương, có lẽ REN đã đáp ứng đủ những yêu cầu này. Dễ hiểu vì sao Pledis Ent luôn trang điểm cho REN mang hơi hướm của nữ tính.

Nguồn từ Tiin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text