Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

3 cặp anh chị em thần tượng nổi tiếng nhất Kpop

Jessica - Krystal, Dara - Thunder, Gwangmin - Youngmin là những cặp nghệ sĩ cùng tham gia trong làng nhạc xứ kim chi và đều được nhiều người biết đến.

Jessica - Krystal 
Jessica - Krystal
Jessica (SNSD)Krystal (f(x)) có lẽ là cặp chị em được nhận biết nhiều nhất tại làng giải trí Kpop. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh xăn, tài năng ca hát, cả hai đều là thành viên của những nhóm nhạc nổi tiếng. Đây là "của hiếm" trong nghành công nghiệp giải trí vì hầu hết các anh chị em cùng tham gia lĩnh vực nghệ thuật đều có sự chênh lệch ở mức độ nổi tiếng nhưn với cặp chị em Jessica - Krysal, họ được biết đến ở sự hài hòa, không bị so sánh tiêu cực về mức độ nổi tiếng.
Dara - Thunder
Dara - Thunder
Dara (2NE1) và Thunder (MBLAQ) cũng cùng quan hệ huyết thống. Dara sống từ nhỏ ở Philippines. Sau đó, cô tham gia một chương trình thử giọng và trở thành một học viên thần tượng (Idol trainee), may mắn trở thành một trong những thành viên của nhóm nhạc 2NE1. Sự nổi bật và thành công của nhóm nhạc nữ đã thôi thúc và mở ra con đường cho Thunder tự tin bước vào làng giải trí.

Gwangmin - Youngmin
Gwangmin - Youngmin
Bên cạnh 2 cặp anh chị em Jessica - KrystalDara - Thunder, không thể không nhắc đến Gwangmin - Youngmin của nhóm Boyfriend. Khi nhắc đến nhóm nhạc này, điều đầu tiên người ta nhắc đến là quan hệ huyết thống của anh em. Không chỉ là những chàng trai có gương mặt thân thiện, đáng yêu mà rất hiếm cặp anh chị em nào lại cùng tham gia trong cùng một nhóm như Gwangmin - Youngmin.
Nguồn từ 2sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text