Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

“Bé” Xuân Mai “lộ” ảnh cưới với bạn trai Việt kiều?

Những hình ảnh của Xuân Mai và người yêu trong trang phục cô dâu - chú rể vừa được chính Xuân Mai đăng lên Facebook cá nhân của mình.

Cách đây không lâu, "bé" Xuân Mai - nữ ca sĩ đã đi vào tuổi thơ của biết bao bạn trẻ - đã bất ngờ tiết lộ bạn trai Việt kiều. Những hình ảnh tình tứ và lãng mạn của cặp đôi liên tục được cô đăng trên trang cá nhân của mình. Có vẻ Xuân Mai đang rất hạnh phúc với tình yêu này.

Mới đây, Xuân Mai lại chia sẻ những hình ảnh khiến bất kỳ ai xem qua đều không khỏi thắc mắc phải chăng “Con cò bé bé” ngày nào đã là phụ nữ có gia đình.








Hai bức ảnh đầu tiên dễ gây hiểu lầm


Trong các bức ảnh này, Xuân Mai trong trang phục cô dâu cực kỳ xinh xắn sánh đôi cùng bạn trai Việt kiều với trang phục vest lịch sự, chỉn chu như chú rể.


Trong khi bạn bè cùng khán giả còn đang thắc mắc không biết đây có phải là ảnh cưới hay không thì Xuân Mai tiếp tục đăng tải thêm hình ảnh và giải đáp mọi thắc mắc.


Theo đó, những hình ảnh này được chụp trong ngày kỷ niệm tốt nghiệp của Xuân Mai ở trường cô đang theo học. Không chỉ Xuân Mai và bạn trai mà nhiều người bạn khác của cặp đôi cũng diện trang phục như thế để đến dự lễ tốt nghiệp.
















Cho đến khi Xuân Mai đăng tải những hình ảnh khác, những thắc mắc
mới được giải đáp







Xuân Mai công khai bạn trai vào cuối tháng 4 với hình ảnh tỏ tình lãng
mạn của anh chàng

Được biết, Xuân Mai và bạn trai đã chính thức quen nhau được hơn 2 tháng. Hình ảnh bạn trai Việt kiều điển trai tỏ tình cực kỳ lãng mạn cũng từng được Xuân Mai đăng tải và khiến nhiều khán giả tròn mắt ganh tị.

Nguồn: Google News

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text