Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Chris Brown muốn diễn chung với Rihanna tại Grammy

Bốn năm sau vụ tấn công bạn gái, Chris Brown bày tỏ mong muốn được tái hợp với cô trên sân khấu lễ trao giải năm nay.

Radar Online dẫn lời nguồn tin thân cận với Chris Brown viết: “Chris muốn trình diễn với Rihanna tại Grammy để cho cả thế giới này biết là họ đã trở lại với nhau. Chris không quan tâm những người ghét anh ấy nói gì và muốn khán giả được chiêm ngưỡng màn trình diễn đỉnh cao với Rihanna”.

Thông tin tái hợp của cặp sao khiến nhiều người phản đối. Hình ảnh Rihanna với gương mặt bầm tím ngay trước bữa tiệc tiền Grammy 2009 khiến nhiều fan của nữ ca sĩ không thể quên. Tuy nhiên, Chris không nghĩ như thế. “Anh ấy muốn fan biết đây là mối quan hệ nghiêm túc và con người Chris đã thay đổi. Chris tin rằng nếu Rihanna có thể tha thứ cho anh ấy, cả thế giới cũng sẽ bỏ qua những gì đã xảy ra từ cách đây bốn năm”.

Rihanna và Chris
Rihanna và Chris có thể đứng chung sân khấu tại Grammy 2013.

Nhà sản xuất Grammy 2013 hiện chưa ký hợp đồng nào cho màn diễn chung của hai ngôi sao ca nhạc. “Màn trình diễn sẽ nhận được nhiều phản ứng từ khán giả và đó cũng có thể là yếu tố làm tăng tỷ lệ người xem chương trình”, nguồn tin dự đoán. Năm ngoái, cả Chris và Rihanna đều trình diễn trên sân khấu Grammy nhưng không hát chung với nhau.

Cặp sao nối lại mối quan hệ cuối năm 2012. Hôm 1/1, nữ ca sĩ “Umbrella” đăng tải một tấm hình trong đó cô bắt đầu năm mới trên giường ngủ. Khoảng một tiếng sau đó, Chris Brown, 23 tuổi, cũng đăng tải một tấm hình anh với bối cảnh tương tự dù không rõ người. Nhiều người tin rằng cả hai đón giao thừa cùng nhau.

Chris Brown mới đây thu âm ca khúc "Nobody's Business" trong album mới của Rihanna - “Unapologetic”. Nữ ca sĩ giành được ba đề cử Grammy năm nay trong đó có giải thưởng Màn trình diễn solo nhạc pop xuất sắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text