Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Giọng ca thiên thần thần YAO SI TING – Âm nhạc cho đêm khuya


YAO SI TING

Lâu lắm rồi mới nghe được 1 giọng ca tuyệt vời và hợp với gu nhạc của mình đến như vậy. Tuy giọng ca chưa thật điêu luyện và mạnh mẽ như Susan Wong nhưng Cô ca sĩ YAO SI TING có 1 chất giọng thật đặc biệt, kỹ thuật nhả chữ thật là hay, thật chậm rãi, tròn chữ và làn hơi thật truyền cảm với âm hơi ở mỗi cuối chữ như 1 nốt luyến láy, ngân rung, phà hơi như không muối dừng. Quá tuyệt ở điểm này !

Hơi không mạnh nên cô ca sĩ này sẽ chưa dám lấn sân qua thể loại Jazz sở trường của bậc đàn chị Susan Wong, nhưng Cô ta đã biết tận dụng rất tốt sở đoãn của mình. Nhưng bản nhạc tình bất tử của thế giới được YST trình bày bằng tiếng Anh và cover lại theo thể loại nhạc PoP nhẹ hay dạng Folk (Dân ca) êm dịu cho phù hợp với sự cảm thụ nhạc của người dân Châu Á.

Sự thành công của YST chắc chắn phải kể tới công lao của dàn nhạc Acoustic (nhạc cụ Mộc) phụ họa thật tuyệt vời và quá điêu luyện cả khúc dạo đầu và nhạc nền – Nhạc nâng giọng ca nhưng vẫn nổi bật những lúc không có giọng ca. Nghe YST hát, tinh thần thật thư giãn và thoải mái, không gì tuyệt hơn là để nàng Yao si Ting đưa vào giấc mộng

Nguồn: Đọt Chuối Non

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text