Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2013

Harry Styles chê khả năng "giường chiếu" của Taylor

Trang Radar Online mới đây đã tiết lộ nguyên nhân chia tay của Harry Styles và Taylor Swift. Theo đó, Harry Styles quá mệt mỏi với Taylor vì sự lãnh cảm của cô. Taylor Swift luôn nghĩ quá nhiều đến sự nghiệp và những kế hoạch công việc, dẫn đến lơ là trong chuyện phòng the.
Harry Styles chê khả năng "giường chiếu" của Taylor 1

Nguồn tin trên Radar Online nói: Taylor không quan tâm đến tình dục. Cô ấy không thích chuyện đó. Nhưng dù Harry vẫn còn là một cậu bé, anh đã từng có quan hệ với nhiều phụ nữ hơn tuổi. Đó không phải chuyện bí mật gì cả, anh ấy sống cho bản thân. Taylor thì chỉ nghĩ đến hình ảnh, công việc. Cô ấy không quan tâm tới anh ấy như kỳ vọng. Harry từng nói Taylor là người lãnh cảm và chuyện phòng the của hai người không hòa hợp”.
Harry Styles chê khả năng "giường chiếu" của Taylor 2

Nguồn tin này nói thêm: Taylor cặp kè với nhiều người đàn ông trước đó. Cô sợ mọi người sẽ nói mình là cô gái không ngoan, vì thế cô rất bảo thủ trong chuyện sex. Taylor luôn muốn giữ hình ảnh trong sạch và hành xử như một bà già. Nhưng tiếc là không hiểu sao hình ảnh của Taylor trong lòng nhiều người lại đi xuống như vậy".

Gần đây, sau khi chia tay Harry, Taylor đã thẳng tiến tới phòng thu vào ngày cuối tuần cùng lời "cảnh báo" trên Twitter: "Trở lại phòng thu. Ố ồ..". Không nói ra thì ai cũng biết ngôi sao We Are Never Ever Getting Back Together đang muốn nhắn nhủ tới ai.  


Taylor Swift "cảnh báo" Harry Styles: "Tôi đã vào studio rồi đấy" 1

Hậu chia tay Harry Styles, Taylor Swift xuất hiện đầy quyến rũ
tại "People's Choice Awards 2013"...

Taylor Swift "cảnh báo" Harry Styles: "Tôi đã vào studio rồi đấy" 2
... và tự tin thẳng tiến vào phòng thu

Taylor Swift "cảnh báo" Harry Styles: "Tôi đã vào studio rồi đấy" 3
Mối tình 37 ngày rất tốn giấy mực báo chí của Haylor sẽ cho ra đời một ca khúc 
như thế nào, không ít người đang tò mò

Sau những Forever & Always (về Joe Jonas), Back to December (được nghi là về Taylor Lautner),We Are Never Ever Getting Back Together (được nghi là về Jake Gyllenhaal) và Dear John (được nghi là về John Mayer), Taylor Swift sẽ chiêu đãi fan ca khúc nào về Harry Styles?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text