Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Hoàng Châu diễn hài cùng Hoài Linh, Lương Bích Hữu

Sau nhiều tháng chuẩn bị, nữ ca sĩ đã gửi đến người hâm mộ DVD "Hoàng Châu và sao", trong đó, cô đã có màn tung hứng thú vị trong các tiết mục hài kịch.

Hoàng Châu diễn hài cùng Hoài Linh, Lương Bích Hữu
Sau nhiều tháng chuẩn bị, nữ ca sĩ đã gửi đến người hâm mộ DVD "Hoàng Châu và sao", trong đó, cô đã có màn tung hứng thú vị trong các tiết mục hài kịch.

Qua DVD này, Hoàng Châu đã vẽ nên một bức tranh âm nhạc đầy màu sắc được thể hiện qua nhiều chương, đoạn. Cô cũng chứng minh khả năng thể hiện được đa dạng các phong cách, dòng nhạc khác nhau.

Phần đầu tiên của chương trình là sự kết hợp ngẫu hứng của nữ chủ nhân với các khách mời Ngọc Sơn, Chí Tài, Ưng Hoàng Phúc, Dương Ngọc Thái, Quách Thành Danh. Cô không chỉ hát liên tục hơn 15 ca khúc ăn khách của mình, mà còn giới thiệu nhiều ca khúc mới của các ca sĩ khách mời như Minh Hằng, Lương Bích Hữu...




Ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn song ca cùng Hoàng Châu.
Tiếp theo những ca khúc sôi động lẫn trữ tình, nữ ca sĩ Nước mắt họa bì chứng tỏ khả năng diễn hài kịch. Cô cùng Lý Hải, Trấn Thành tái hiện một phần của bộ phim Bến Thượng Hải. Mối tình tay ba đầy gay cấn và không kém phần vui nhộn đã mang đến nhiều tiếng cười thú vị cho người xem.

Cô cũng chọc cười khán giả bằng tiểu phẩm hài mới do diễn viên Trường Giang viết riêng cho liveshow của cô. Nhiều người xem khá ngạc nhiên khi cô kết hợp khá ăn ý với danh hài Hoài Linh, Tấn Beo, Mỹ Chi, Trường Giang trong vở kịch Vội vàng làm chi.

Tiết mục hài thú vị khác là màn "so găng" về độ yêu thương vợ giữa hai ông chồng Nhật Cường và Hiếu Hiền dành cho 2 cô vợ Hoàng Châu và Lương Bích Hữu. Cả 4 diễn viên đã mang đến tiếng cười lẫn truyền tải những điều đáng suy ngẫm trong cuộc sống ngày nay.

Sau khi ra mắt DVD liveshow, Hoàng Châu sẽ tiếp tục cùng ê-kíp mang đêm nhạc đến với khán giả các thành phố lớn trên cả nước. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng đang có dự tính tổ chức tour diễn xuyên Việt vào cuối năm 2013.

Hình ảnh đẹp của Hoàng Châu trong DVD liveshow:



Tiết mục tam ca giữa Ngọc Sơn, Dương Ngọc Thái và Hoàng Châu.




Hoàng Châu trổ tài diễn kịch với Hoài Linh và Trường Giang.



Tấn Beo tạo nhiều tiếng cười thú vị khi trổ tài nuốt cây chổi trong cuộc thi Tìm kiếm tài năng.


Màn "so găng" giữa hai đôi vợ chồng Nhật Cường - Hoàng Châu và Hiếu Hiền - Lương Bích Hữu.





Các tiết mục song ca của Hoàng Châu với các khách mời Chí Tài, Ưng Hoàng Phúc, Dương Ngọc Thái và Quách Thành Danh.


Sau phim Đối mặt, bộ đôi diễn viên Minh Hằng và Diệp Chấn Thanh có dịp hội ngộ trong liveshow của Hoàng Châu.


"Cô gái Trung Hoa" Lương Bích Hữu.


Hiếu Hiền và Ngọc Tiên đảm nhận vai trò MC.




Hoàng Châu đã có đêm diễn thành công với nhiều cảm xúc và tạo nên dấu ấn riêng cho chặng đường hơn 10 năm ca hát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text