Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Khánh Phương nhẫn tâm giẫm đạp 900 bông hồng


Chàng ca sĩ "Chiếc khăn gió ấm" có một tiết mục được dàn dựng hoành tráng với 900 bông hồng làm đạo cụ để thể hiện ca khúc mới mang tên "Lời yêu hôm nay đừng nên mai sau" trong chương trình "Shinning Show" tháng 5.

Khánh Phương


Thể hiện ca khúc mới toanh có nội dung ví von tình yêu như bông hoa phải được thổ lộ đúng lúc, đừng chần chừ mà cơ hội trôi qua vì không thể chờ đợi nhau mãi, Khánh Phương đã không ngại mua 900 bông hồng làm đạo cụ.

Toàn sân khấu rực rỡ và trải đầy hoa hồng. Nam ca sĩ thể hiện sâu lắng và đầy cảm xúc ca khúc mới khiến khán giả xúc động.

Là ca sĩ Sài Gòn nhưng lịch diễn đa số tại miền Bắc nên anh gặp nhiều khó khăn trong việc tập luyện ca khúc mới cho chương trình. Anh thường xuyên phải tập hát qua điện thoại, có khi vào lúc 3,4 giờ sáng khi anh đi diễn về. Nam ca sĩ chia sẻ, anh cảm thấy hứng thú khi được dàn dựng sân khấu hoành tráng với toàn hoa hồng.

Khánh Phương nhẫn tâm giẫm lên những cánh hồng trên sân khấu để thể hiện cung bậc tình cảm trong ca khúc mới. Khi ca khúc vừa tung lên mạng, ngay lập tức nhận được sự ủng hộ từ khán giả trẻ.


Tham gia Shingning Show tháng 5 còn có nam ca sĩ Quang Hà. Anh thể hiện ca khúc giữa dàn nhạc viola.


Là ca sĩ có chất giọng đẹp nên lần này anh được thỏa sức biểu diễn những kỹ thuật hát ngẫu hứng thật điêu luyện cùng với sự hỗ trợ của dàn nhạc. Quang Hà thể hiện ca khúc Quay lưng lại mình ôm nhau.


Quang Hà góp mặt trong Vpop một cách đặc biệt với sự đa dạng phong cách từ nhạc trẻ, nhạc xưa hay cách trình diễn từ sâu lắng đến sôi động. Lần này, anh để thể hiện ca khúc nhạc trẻ được hòa âm pha trộn dàn nhạc cổ điển tạo nên nét lãng mạn và lạ tai cho khán giả.


Lương Viết Quang được mời tham gia chương trình. Ngoài phần trình diễn các ca khúc mới, anh cũng chia sẻ những kinh nghiệm khiến mình thành công trong Sao Mai Điểm Hẹn 2010. Nam ca sĩ đã rất cởi mở bật mí đã đi thi rất nhiều cuộc thi từ năm 2007 đến giờ. Thất bại rất nhiều nhưng điều quan trọng là anh đã không bỏ cuộc mà tích lũy kinh nghiệm "thi đấu" để cuối cùng đã mang cho anh sự thành công.


Đặc biệt hơn, anh được Mỹ Tâm giúp định hướng sự nghiệp ca hát sau cuôc thi.


Trên sân khấu dựng khung cảnh mùa đông với tuyết rơi lãng mạn để nam ca sĩ trình bày ca khúc hit một thời Chiếc lá mùa đông.


Ca sĩ trẻ Diễm Trinh với chất giọng hát khỏe và đầy đặn, kết hợp với khả năng vũ đạo đã khuấy động chương trình.


Vẫn với sở trường sáng tác những giai điệu chậm và nội dung là những chuyện tình buồn, Kim Ngân đã giới thiệu ca khúc mới nhất do chính mình sáng tác mang tên Làm sao có thể quên được anh.


Lý Lợi Thành thể hiện bài hát trong bộ phim Cạm bẫy của TVB được soạn lời Việt với tựa đề Hạnh phúc đơn giản là lời hứa. Chàng trai trẻ đã trình bày với giọng hát tình cảm tha thiết ở những đoạn cao trào của ca khúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text