Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Lee Hi, ca sĩ Hàn được kỳ vọng nhất 2013

Giọng ca tuổi teen được đánh giá sẽ là cái tên sáng giá nhất của làng nhạc Hàn trong năm mới này.

Lee H
Lee Hi trong single đầu tay "1.2.3.4". Ca khúc giành vị trí cao nhất tại nhiều bảng xếp hạng lớn như Melon, Olleh, Soribada, Bugs, Mnet, Daum, Naver, Cyworld, Monkey3... trong ngày ra mắt, tên cô gái cũng là cụm từ được search nhiều nhất trên các trang tìm kiếm. Ảnh: Soompi.
Lee Hi mới đây tiết lộ với tờ Chosun Ilbo, cô gần như chuyển tới sống ở... phòng thu âm để chuẩn bị cho việc ra mắt album đầu tay, dự tính vào tháng 2. Trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm với thành công đáng ngưỡng mộ của single 1.2.3.4, cô gái 17 tuổi đang là cái tên hot của làng nhạc Hàn và được khán giả kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong 2013 này. Trưởng thành từ cuộc thi tìm kiếm tài năng K-Pop Star với giải Á quân, sau đó ký hợp đồng với YG Entertainment, cô đang được đánh giá là ca sĩ hứa hẹn nhất của của làn sóng Hàn 2013.
Lee Hi chia sẻ, cô vẫn không tài nào tin nổi việc mình trở thành một ca sĩ, dù âm nhạc luôn là niềm đam mê lớn nhất trong đời: "Cho tới tận khi ra mắt single đầu tay, tôi vẫn không nghĩ rằng mình đã là một ca sĩ. Sau đó, khi ca khúc 1.2.3.4 giành vị trí số 1 trong bảy bảng xếp hạng âm nhạc lớn, tôi vẫn không biết nên làm thế nào để tự tin trước sự chú ý và dõi theo của khán giả".
Đối với Lee Hi, âm nhạc thực sự quan trọng: "Với tôi, ca hát là điều thú vị nhất trên đời, nhưng tôi còn một chặng đường dài phải đi để có thể xây dựng cho mình một sự nghiệp thành công với vai trò ca sĩ. Tôi sẽ còn phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Trên sân khấu, tôi luôn có cảm giác rằng mình quá bé nhỏ giữa những ca sĩ cao ráo, mảnh mai và xinh đẹp. Cách duy nhất tôi có thể là thuyết phục mình rằng... tôi mới là tuyệt vời nhất". Giống như mọi cô gái khác, Lee Hi không tự tin chút nào vào hình thể của mình, cô luôn cho rằng bản thân quá mũm mĩm, và đó là lý do khiến teengirl này không ngừng tập luyện: "Trông tôi lên TV khá béo, và vì thế, tôi tập thể dục mỗi ngày. So với tháng 9 năm ngoái, tôi đã giảm khoảng 7 kg nhờ tập luyện 2h mỗi ngày".
Nữ ca sĩ trẻ bày tỏ mong muốn chinh phục khán giả với giọng ca đặc biệt cô sở hữu: "Tôi muốn hát những ca khúc giàu cảm xúc, ví dụ như Duffy, Adele và Kimbra. Đó là hướng đi mà tôi lựa chọn thể hiện trong album đầu tay của mình".

Nguồn từ ngoisao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text