Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Lee Joon thú nhận mình và Oh Yeon Seo không giữ liên lạc


Lee Joon thú nhận mình không liên lạc với người vợ hờ cũ Oh Yeon Seo sau khi kết thúc “We Got Married”.

Năm trước, Lee Joon đã trở thành nạn nhân bất đắc dĩ trong vụ scandal giữa Oh Yeon Seo – Lee Jang Woo, vì lúc đó cậu ấy đang là chồng hờ của nữ diễn viên này. Cặp đôi hờ đã ngay lập tức rời chương trình với lý do “không xếp được lịch ghi hình”, theo sau đó là một tin nhắn bí ẩn trên trang fancafe của Lee Joon khiến các fan hâm mộ tò mò liệu có phải cậu ấy đang nhắc tới chuyện kết hôn trên “We Got Married”.

Trong tập ngày 10.06 của Mnet “Beatles Code 2”, bàn luận về vấn đề cũ này, Shindong đặt câu hỏi:“Cậu đã vượt qua những tình huống khó khăn đó chưa?” Lee Joon có chút bối rối lúc đầu, sau đó trả lời:“Gì cơ ạ? Tình huống khó khăn á?” Shindong tiếp tục: “Cậu đã phải trải qua rất nhiều đau khổ.” Mir chính là người hiểu vấn đề nhanh nhất và đã lăn ra cười. Lee Joon là người thứ hai nắm bắt được câu hỏi và cũng không thể ngừng cười.


lee joon

Shindong tiếp tục dội bom: “Cậu có liên lạc với Oh Yeon Seo không?” Câu hỏi khiến Lee Joon lắp bắp:“Uhm… thì… bọn em không thực sự liên lạc với nhau.”

Shindong giải thích lý do vì sao anh ấy đề cập tới vấn đề này: “Chẳng phải cậu bị ảnh hưởng xấu vì chuyện đó sao?” Lee Joon có chút bối rối không biết nên trả lời thế nào: “Uhm, em đoán có chút như vậy, vâng…”

“Sau tất cả những vụ việc đó, cậu đã phải rời chương trình” - Shindong nói thêm. Dù các MC khác nghĩ đó là tình huống “khó khăn”, nhưng Lee Joon tiết lộ việc kết thúc đường ai nấy đi thật ra rất đúng thời điểm: “Nhưng hồi đó, em cũng đang quay phim nên em nghĩ kết thúc như vậy cũng tốt. Em có thể tập trung cho việc diễn xuất hơn.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text