Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Miley Cyrus và Liam Hemsworth chia tay

Chiếc nhẫn đính hôn không ràng buộc được mối quan hệ giữa cựu ngôi sao Disney và nam diễn viên 'Hunger Games' khi bất đồng đã xảy ra.

Nhiều nguồn tin cho biết, Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã chính thức “đường ai nấy đi”. Us dẫn lời một người thân của cặp sao: “Họ đã hoàn toàn kết thúc”. Trước đó, cả hai quyết định hoãn đám cưới dự kiến diễn ra trong tháng 6 để giải quyết những khúc mắc chung.
Chuyện chia tay đến sau chuỗi thời gian trục trặc của hai người. Nhiều lý do được đưa ra, trong đó việc Miley ngày càng thay đổi hình ảnh theo chiều hướng hư hỏng được cho là nguyên nhân chính. Ngoài ra, chuyện Liam thân mật với nữ diễn viên đàn chị January Jones cũng góp phần khiến mối quan hệ của họ đổ vỡ.
Miley Cyrus và Liam Hemsworth
Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã "đường ai nấy đi". Ảnh: Us.
Thông tin chia tay khiến nhiều fan bất ngờ. Mới hôm 10/5, nguồn tin trên Us cho biết, một số người nhìn thấy Miley và Liam hôn nhau thắm thiết trong bữa tiệc tại nhà nữ ca sĩ. Nhưng cùng lúc đó, lại có tin nam diễn viên 23 tuổi và nữ ca sĩ 20 tuổi ngủ riêng phòng trong ngôi nhà chung của họ ở Los Angeles.
Kết thúc này được cho là vừa lòng hai anh trai của Liam - nam diễn viên Chris và Luke Hemsworth. Hai ông anh từng ngồi với Liam, khuyên nam diễn viên nên chấm dứt mối quan hệ với Miley Cyrus "cho yên ổn".
Liam Hemsworth và Miley Cyrus gặp nhau trên trường quay “The Last Song” năm 2009 và đính hôn tháng 6/2012. Nam diễn viên 23 tuổi đã cầu hôn người tình ba năm bằng một chiếc nhẫn kim cương 3,5 carat.

Nguồn từ ngoisao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text