Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Những biểu tượng trong sáng bậc nhất của V-Pop


Không chỉ xây dựng hình ảnh và cá tính âm nhạc dịu dàng, tươi vui, những nữ ca sĩ này còn mang lại hình ảnh “sạch” vì ít scandal.


Vy Oanh

Vy Oanh

Ra mắt liên tiếp những single và tạo dấu ấn mạnh với khán giả trẻ, Vy Oanh đang xây dựng hình ảnh một nữ ca sĩ xinh đẹp, trong sáng cả mặt hình ảnh và âm nhạc. Qua các MV như Đồng xanh, Fly, Hương rừng… Vy Oanh lần lượt hóa thân vào những “vai diễn” khác nhau nhưng vẫn giữ một hình tượng: ngọt ngào, dễ thương. Dù đang ở tuổi 28 nhưng Vy Oanh vẫn luôn giữ hình ảnh như xinh đẹp, tươi sáng trong mắt khán giả. Ngoài ra Vy Oanh còn là ca sĩ ít dính dáng đến những scandal “làm xấu” hình ảnh của mình trong mắt khán giả.

Thùy Chi

Thùy Chi

Nổi lên như hiện tượng mạng, Thùy Chi “ăn điểm” bằng chất giọng cao vút và những bài hát về tuổi học trò. Nữ ca sĩ từng có thời điểm đầu quân về công ty của nhạc sĩ Đức Trí để phát triển sự nghiệp ca hát. Hình tượng và âm nhạc của cô vẫn không thay đổi nhiều qua thời gian. Tuy không hoạt động âm nhạc khá lâu nhưng khi nhắc đến Thùy Chi, nhiều khán giả trẻ vẫn hình dung ra nữ ca sĩ với những bản ballad ngọt ngào, trong sáng.

Đông Nhi

Đông Nhi

Đông Nhi là một trong những cái tên “đắt sô” tại thị trường âm nhạc miền Nam. Đến với âm nhạc bằng những ca khúc Teen pop trong sáng dễ thương, Đông Nhi còn chinh phục khán giả bằng khả năng tự sáng tác của mình. Trong quãng thời gian hoạt động, Đông Nhi vẫn giữ được sự dễ thương và ngọt ngào dù âm nhạc của cô ngày càng trưởng thành hơn. Với biệt danh “Chảnh dễ thương”, Đông Nhi là mẫu ca sĩ thể hiện được cá tính bản thân nhưng vẫn giữ được sự lãng mạn, ngọt ngào.

Văn Mai Hương

Văn Mai Hương

Á quân Vietnam Idol 2010 Văn Mai Hương là một trong những ca sĩ trẻ tài năng của V-Pop hiện nay. Nữ ca sĩ xây dựng hình ảnh trong sáng không chỉ qua cách trang điểm, lựa chọn trang phục mà còn ở chất nhạc Pop trẻ trung, tươi vui. Những ca khúc hit của Văn Mai Hương như Nếu như anh đến, Ngày chung đôi hay Chuyện tình nhà thơ đều “vừa vặn” với lứa tuổi của cô. Luôn giữ hình ảnh đẹp trong mắt công chúng, Văn Mai Hương là một trong những nữ ca sĩ trẻ được khán giả yêu thích thời điểm hiện tại.

Hương Tràm
Hương Tràm

“Công chúa ballad” là biệt danh khán giả ưu ái gọi Hương Tràm, chủ nhân ngôi vị quán quân cuộc thi The Voice 2012. Ở tuổi 18, Hương Tràm cho công chúng thấy được sự trẻ trung, lãng mạn của cô gái mới lớn. Xây dựng hình ảnh trong sáng, Hương Tràm còn kết hợp với chất pop ballad sở trường tạo nên những sản phẩm âm nhạc tuyệt vời. Trong single và MV mới nhất có tên “Ngại ngùng”, Hương Tràm vẫn dịu dàng với hình ảnh nữ tính và âm nhạc lãng mạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text