Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Những ca sĩ đi lên từ 'hotgirl'

Dù công chúng vẫn không thiện cảm với trào lưu hotgirl đi hát, nhưng nhiều cái tên đã tạo được dấu ấn riêng trong làng nhạc Việt từ danh xưng này.

Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh
Hoàng Thùy Linh xuất hiện lần đầu trước công chúng với hình ảnh hồn nhiên, trong sáng.
Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh
Sau những va vấp trong cuộc sống, cô trở lại showbiz với hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm.

Hoàng Thùy Linh là một trong những cái tên tiên phong cho trào lưu "hotgirl Việt Nam". Cô đã tạo được sức hút và độ nóng riêng khi làm người mẫu, xuất hiện lần đầu trên các tờ báo dành cho lứa tuổi teen.

Với hình ảnh trong sáng như thiên thần, Hoàng Thùy Linh nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các đạo diễn và những người làm truyền hình. Từ đó, khán giả dần quen với các nickname gắn liền cùng công việc cô tham gia như Linh Hugo, Linh thiên thần, Linh múa, Linh "Vàng Anh"… Và scandal liên quan đến clip quan hệ tình dục cùng bạn trai cũ đã đưa cô gái sinh năm 1988 thành một cái tên "không thể không click" trên các mặt báo.

Trước sức ép của dư luận, nhiều khán giả và người thân của Hoàng Thùy Linh tin rằng "bóng đen quá khứ" sẽ quật ngã cô, nhưng sự thật ngược lại. Sau một thời gian im ắng để mọi chuyện trôi qua, cô trở lại giới showbiz với tư cách là một ca sĩ. Không còn xuất hiện với hình ảnh trong sáng, nụ cười thân thiện, Linh chọn phong cách quyến rũ với vũ đạo làm "bỏng" mắt khán giả.

Vừa qua, hai album đã phát hành thu được những thành công nhất định. Bằng chứng là Thùy Linh sở hữu nhiều bản hit mang phong cách pop - dance, một phong cách hiếm ca sĩ Việt Nam theo đuổi. Cô đang là một trong những cái tên đắt show nhất Hà Nội. Hiện tại, khán giả đang dần quên cô bé hotgirl ngày xưa, thay vào là một ca sĩ rất chuyên nghiệp, "máu lửa" trên sân khấu.

Quỳnh Nga
Quỳnh Nga
Quỳnh Nga được khán giả biết đến qua các cuộc thi người mẫu dành cho tuổi teen.
Quỳnh Nga

Quỳnh Nga
Phong cách và hình ảnh của cô cũng dần thay đổi khi trở thành ca sĩ thực thụ.

Dù được gọi là "hotgirl đời đầu" như Hoàng Thùy Linh nhưng Quỳnh Nga ngày ấy chưa gây được nhiều chú ý cho giới trẻ. Cô cũng làm người mẫu teen, tham gia các cuộc thi lớn nhỏ nhưng mãi đến khi bộ phim truyền hình Lập trình trái tim xuất hiện trên khung giờ vàng của đài VTV3, hình ảnh một Cá sấu chúa mới thực sự cho Quỳnh Nga một chỗ đứng. Khán giả đã ấn tượng với một nàng Vũ Vũ có cá tính mạnh nhưng dễ thương. Nhờ đó, tên tuổi của cô được đẩy lên một bậc mới.

Thừa thắng xông lên và dựa vào "dư chấn" của Lập trình trái tim, Quỳnh Nga xuất hiện trước khán giả với vai trò ca sĩ. Cô bắt tay cùng Khánh Phươnh - một tên tuổi rất hot với các ca khúc hit như Chiếc khăn gió ấm, Mưa thủy tinh... thành cặp đôi ăn ý trên sân khấu. Nghi vấn tình cảm giữa hai người cũng là đề tài nóng với công chúng trong một thời gian dài.

Tuy số lượng bài hit khiêm tốn, nhưng với những sản phẩm âm nhạc được đầu tư nghiêm túc, cộng thêm sự trợ giúp đắc lực từ đàn anh Khánh Phương, Quỳnh Nga đang đặt từng viên gạch cho sự nghiệp ca hát. Cô cũng là một cái tên đắt show nhất nhì Hà Nội bây giờ.

Bảo Thy
Bảo Thy
Bảo Thy được yêu mến từ hình ảnh một game thủ Audition tóc thắt bím dễ thương.
Bảo Thy

Bảo Thy
Bảo Thy ngày càng đẹp và quyến rũ hơn.

Khi trào lưu dùng blog cá nhân phổ biến trong giới trẻ, Bảo Thy đã là một blogger được rất nhiều cư dân mạng quan tâm qua những hình ảnh được trau chuốt kỹ lưỡng và update thường xuyên. Trong cộng đồng mạng, hình ảnh một nữ game thủ Audition với 2 bím tóc dễ thương được lan nhanh đến chóng mặt. Cô lọt vào top 20 của Miss Auditon, cộng thêm việc thể hiện ca khúc chủ đề của game online gây sốt trên đã đưa Bảo Thy  trở thành hotgirl năm 2006 - 2007.
Đặt nền móng cho sự nghiệp ca hát từ những ca khúc online, Bảo Thy  là người đi tiên phong cho trào lưu bước ra từ thế giới ảo và sau này, nhiều ca sĩ khác đã "theo bước" cô. Giọng ca Xa mãi xa cũng là người may mắn có quản lý rất am hiểu thế giới tuổi teen, kết hợp ngoại hình xinh xắn, dễ thương và thể hiện những ca khúc hợp tai khán giả trẻ, cô nàng nhanh chóng ghi điểm với tư cách là một ca sĩ thực thụ.

Công chúa bong bóng giờ đây đã có trong tay một lượng fan đáng nể và là một trong những ca sĩ dành cho tuổi teen được yêu thích nhất.

Tâm Tít
Tâm Tít
Bên cạnh việc tham gia làm người mẫu cho các báo, Tâm Tít cũng là gương mặt quen thuộc của các bạn trẻ khi hóa thân thành các nhân vật trong game.
Tâm Tít

Tâm Tít
Gương mặt đẹp, giọng ca êm ái, Tâm Tít nhanh chóng thành danh khi Nam tiến.

Được xem như một làn gió mới trong thế giới hotgirl, Tâm Tít có xuất phát điểm không khác so với các hotgirl khác. Cô làm người mẫu ảnh cho các báo, hình ảnh đại diện cho các game và tham gia nhiều hoạt động khác.

Sự nghiệp của hotgirl 9X thật sự khởi sắc khi cô quyết định Nam tiến và đầu quân vào công ty của Đông Nhi. Sở hữu gương mặt với những đường nét đẹp hoàn hảo, làm việc tại một mảnh đất dành cho nghệ thuật, Tâm Tít nhanh chóng nổi lên trong giới showbiz. Số lượng ca khúc của giọng ca Như một thói quen thể hiện không nhiều nhưng mỗi ca khúc lại được khán giả teen đánh giá là "không thể không nghe qua". Hơn nữa, cô dành nhiều tâm huyết cho việc đóng phim hơn là ca hát.

Dù cô gái Hà thành chưa hoàn toàn thoát khỏi hình ảnh của một hotgirl, nhưng cô đang là một cái tên rất được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong làng nhạc Việt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text