Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Phạm Trưởng mở tiệc đãi fan


Ngay sau khi nhận 2 giải thưởng (Album của năm và Ca khúc song ca của năm) tại lễ trao giải "Zing Music Awards", nam ca sĩ đã tổ chức một buổi tiệc hoành tráng để ăn mừng cùng các fan.

Có thể nói, Phạm Trường là người bất ngờ nhất trong buổi trao giải âm nhạc trực tuyến vào tối 21/1, vì đã được nhận đến 2 giải thưởng quan trọng, vượt qua tất cả mọi dự đoán từ khán giả lẫn chính bản thân anh. Anh chia sẻ: “Tôi không nghĩ là mình lại có được hai giải thưởng như thế này. Nhận những chiếc cúp trên tay đồng nghĩa với việc tôi thấy mình cần phải có trách nhiệm và lao động nghiêm túc để sống xứng đáng với những gì mình đạt được”.

 Phạm Trưởng
Rất nhiều fan đến chúc mừng Phạm Trưởng.


Phạm Trưởng và Trần Tuấn Lương nhận giải Zing Music Awards.

Buổi tiệc của Phạm Trường và các fan rất ấm cúng. Người hâm mộ của anh đến dự chật kín khán phòng. Không chỉ ăn mừng chiến thắng hoành trắng ở giải thưởng Zing Music Awards 2012, nam ca sĩ còn khoe đến người hâm mộ dự án âm nhạc sắp phát hành vào dịp Valentine 14/2 và những kế hoạch từ thiện trong năm nay.

Phạm Trưởng rất cảm động trước tình cảm của fan, anh chia sẻ: "Thành quả mà tôi có được như ngày hôm nay là từ những người thân thương này. Tôi sẽ không phụ công họ. Nhân dịp Tết đến Xuân về, tôi xin gửi lời cảm ơn và chúc mừng năm mới tất cả khán giả và nhất là những người hâm mộ Phạm Trưởng ở khắp mọi nơi”


Rất nhiều câu hỏi được fan đặt ra cho chàng ca sĩ Trang giấy trắng.



Fan dành tặng thần tượng nhiều món quà.

Bức ảnh lớn được các fan xếp thành từ những bức hình nhỏ và được thực hiện cấp tốc trong vòng một ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text