Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Phi Thanh Vân khoe chồng mới


Với diện mạo mới trong phim “Thẩm mỹ viện”, đạo diễn Đinh Đức Liêm đã chọn cho Phi Thanh Vân một người chồng xứng danh cặp đôi... “trai tài gái sắc” .

Thật "không may" khi người biên tập lại kịch bản phim “Thẩm mỹ viện” - diễn viên Thanh Hải lại cũng chính là người vào vai nhân vật chồng của cô gái xấu xí "ma chê quỷ hờn", suốt ngày phải đi thẩm mỹ trong phim (do Phi Thanh Vân đóng). Nhưng thật sự, Thanh Hải cho biết anh rất thích vai diễn này, vì chỉ có anh mới diễn được những gì mà kịch bản yêu cầu và vì anh cũng rất vui vẻ khi được diễn cùng những cô gái xinh đẹp, vui tính giống như Phi Thanh Vân, Ngọc Lan, Thùy Trang... Có thể nói, anh đã chọn trước vai cho mình khi biên tập lại kịch bản phim và đạo diễn Đinh Đức Liêm không còn cách gì để từ chối anh.

Với nhiều tình huống phim vô cùng gay cấn, hài hước về đề tài thẩm mỹ viện, Thanh Hải muốn người xem hiểu thêm nhiều hơn về vấn đề thẩm mỹ làm đẹp của các quý bà trong thời đại hiện nay. Không chỉ đơn giản thẩm mỹ làm đẹp cho bản thân mình mà chính họ phải chịu những hậu quả mà việc làm đẹp mang đến cho họ.

Phi Thanh Vân
Phi Thanh Vân và Thanh Hải là một cặp


Tình tứ bên nhau






Cũng có những giận hờn


Trong phim, Thanh Hải đảm nhận vai Bửu Điền, là bạn cùng lớp của Ái Lan (Phi Thanh Vân). Trong thời gian học cùng nhau, họ đã có cảm tình và dần dần tình cảm đặc biệt nảy sinh, họ bắt đầu đến với nhau. Cùng lớp với căp đôi này còn có Bạch Trang (Ngọc Lan), Tuyết Lê (Thùy Trang), Thành Đạt (Thanh Thức) là những người bạn rất thân. Dưới đây là những hình ảnh mới nhất về bộ phim do hãng M&T Pictures sản xuất:



Bửu Điền (Thanh Hải) - Tuyết Lê (Thùy Trang) - Bạch Trang (Ngọc Lan) -
Thành Đạt (Thanh Thức) là những người cùng lớp rất thân


Cả 4 người bạn đến nhà Thành Đạt (Thanh Thức) để tìm anh


Ái Lan khó chịu khi chủ nhà không mở cửa


Thế là mất công cả bọn đi tìm Thành Đạt vì anh ấy đã chuyển nhà




Thanh Thức trong 1 cảnh quay


Thùy Trang cười rất tươi



Đạo diễn Đinh Đức Liêm phải núp bóng vì nắng to

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text