Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Quỳnh Nga: 'Tình cảm giữa tôi và Khánh Phương chưa rạn nứt'


Trước tin đồn đôi tình nhân bí mật yêu nhau mấy năm nay đã "đường ai nấy đi", "cá sấu chúa" Vũ Vũ bức xúc và phủ nhận.

- Ngoài thành tích vai “cá sấu chúa” trong phim “Lập trình cho trái tim”, mọi người đánh giá chị cũ kỹ, chậm chạp trong việc định hướng và phát triển sự nghiệp. Nói chị là ngôi sao vụt sáng rồi vụt tắt cũng không sai. Bản thân chị có thấy nhàm chán với chính mình?

- Tôi không vụt tắt, ngược lại tôi có quá nhiều việc phải làm. Những sản phẩm mới, vai diễn mới và những những show diễn khắp mọi nơi để trả nợ khán giả. Tôi dành thời gian lớn cho việc đó, hơn là việc cứ xuất hiện trên báo mà ko có sản phẩm gì.

Tôi cũng chẳng có gì phải nhàm chán bản thân. Mỗi ngày tôi luôn tìm thấy niềm vui trong công việc, luôn được gặp khán giả. Có thể mọi người nhớ tôi nhiều hơn vì nàng “cá sấu chúa” Vũ Vũ nhưng tôi là người nghiêm túc trong công việc. Tôi không thích liên tục ra album mà không chất lượng. Tôi cũng nhận được nhiều lời mời đóng phim nhưng đều từ chối vì không phù hợp. Tôi làm gì cũng có sự chọn lựa, chậm mà chắc.

- Album “Sắc đẹp” chưa để lại ấn tượng, chị vướng vào scandal “người đẹp hát nhép”, đến giờ chị vẫn chưa tự tin để trở lại. Chị nghĩ sao nếu nhận xét những lời chị nói chỉ là hành động biện minh cho những thiếu sót của mình??

- Tôi không biện minh và ngụy biện cho bản thân. Hai năm qua tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho sản phẩm của mình. Tôi đâu có thể làm album trong một vài tháng. Tôi không ngừng trau dồi chất giọng của mình trong hai năm qua. Không tin, mọi người hãy cứ nghe album mới của tôi sắp tới sẽ hiểu. Nếu tôi hát dở, khán giả đã không yêu tôi nhiều đến thế.

Quỳnh Nga sẽ hướng đến hình ảnh cá tính và không sexy.

- “Chậm mà chắc”, tuy nhiên, chậm quá như chị có sợ mọi người nói sự nghiệp ca hát đang xuống dốc không phanh?

- 2 năm qua, từng ngày tôi vẫn chăm chút cho sản phẩm của mình, vì đây là đứa con đầu tiên, nên tôi cần nghiêm khắc với chính mình dù là những chi tiết nhỏ nhất. Tôi không sợ mình bị tụt dốc do thời gian, tôi chỉ sợ mình bị tụt dốc do chất lượng. Quan điểm của tôi vẫn là chậm nhưng chắc. Còn ai nghĩ như nào là việc của họ, tôi không thể đi giải thích hay lên báo để phân trần. Câu trả lời thuyết phục nhất chỉ bằng những việc làm của mình mà thôi.

- Từ scandal đánh ghen, đến hát nhép và mới đây là lộ hàng trên sân khấu, chị nghĩ sao khi mọi người nói chị là người đẹp có duyên dính thị phi?

- Tôi luôn có trách nhiệm với những việc mình đã làm. Đánh kẻ chạy đi chứ ai đánh người chạy lại. Có những điều do mình sơ xuất nên gặp phải nhưng có những việc nó như “sao quả tạ” rơi xuống đầu. Tôi hạnh phúc vì dù có điều gì xảy ra, những khán giả của tôi vẫn luôn bên cạnh chia sẻ và ủng hộ.

- Bố mẹ chị nói gì khi con gái liên tục dính tai tiếng?

- Là nghệ sĩ không tránh được tin đồn mà. Nếu bố mẹ tôi không hiểu thì đã không đồng ý để tôi theo đuổi ước mơ của mình. Ở nhà tôi vẫn là một đứa con ngoan, đi thưa về chào, làm gì cũng có sự đồng ý của bố mẹ. Tôi biết bố mẹ và ông bà tin tưởng tôi như thế nào mà.

- Như chị có được gọi là gái ngoan không?

- Tôi nghĩ nếu gọi mình là gái ngoan cũng không có gì khó hiểu. Mọi người thường có ác cảm với những cô gái làm nghệ thuật. Không phải ai làm ca sĩ, diễn viên hay người mẫu đều hư cả. Ranh giới giữa ngoan và hư là rất mong manh khi bạn đã dấn thân vào con đường này. Tôi may mắn có gia đình luôn bên cạnh, sự khó tính của bố mẹ khiến tôi luôn tránh được cám dỗ. Tôi đi đâu cũng có mẹ đi cùng, đi diễn xong là về nhà. Tôi không la cà quán xá, không đi chơi khuya. Tôi cũng chẳng bao giờ đi bar để giải trí vì không thích những nơi ồn ào. Được mời diễn ở bar, tôi mới diễn thôi, chứ rủ tôi đi bar e rằng khó dù đi bar cũng chẳng có gì là xấu.


Quỳnh Nga và lần xuất hiện bị chê xuống sắc.

- Lần xuất hiện của chị gần đây bị báo chí chê là xuống sắc. Trước lời đồn thổi cho rằng đó là hậu quả của việc lạm dụng thẩm mỹ quá nhiều, chị giải thích sao về chuyện này?

- Ôi, lại có tin đồn này nữa à? Sao tôi không thấy ai gặp tôi nhận xét tôi xấu đi cả. Ngược lai, mọi người toàn nói sao dạo này trẻ thế hay teen thế. Bản thân tôi là người không ăn hình, kể cả quay hình cũng xấu hơn ở ngoài đời nhiều lắm, (cười).

Tôi không phải nói ngoa chứ nếu gặp tôi ngoài đời, ai cũng phải ngạc nhiên vì tôi không “xấu” như trên hình. Có thể tôi lên hình không đẹp, không xinh, bản thân tôi cũng chỉ dám nhận mình dễ nhìn nhưng tôi không thấy tự ti về điều đó. Vẻ bề ngoài không đánh giá được con người, mà quan trọng là cách sống của mình thế nào thôi.

Tôi cũng không thích giải thích nhiều đâu nhưng nếu nói tôi chỉnh sửa mặt nhiều thì hồ đồ quá. Nhan sắc của con người thay đổi theo thời gian và tâm trạng. Ở thời điểm hiện tại, tôi cảm thấy tự tin về ngoại hình của mình.

- Người ta hay đặt chị và Hoàng Thùy Linh lên bàn cân, từ phong cách đến trang phục, cách trình diễn… bản thân chị có ái ngại về điều này?

- Chẳng ai thích mọi người so sánh mình với ai cả. Tôi là tôi chứ không giống bất kỳ một ai khác.

Mọi người thường nhìn vẻ bề ngoài để đánh giá. Những người yêu mến tôi, hơn ai hết, họ biết tôi là ai và chẳng giống một ai hết.

Với phong cách gợi cảm và nóng bỏng, cô từng gặp sự cố lộ hàng gần đây.

- Hai người đều được đánh giá là gương mặt triển vọng ở phía Bắc. Dù xuất phát điểm chậm hơn chị nhưng rõ ràng Hoàng Thùy Linh đang dần “vượt mặt” chị và đánh dấu sự trở lại của mình, chị có chạnh lòng?

- Tôi có thị trường riêng của tôi, và bạn ấy cũng vậy. Tôi không có tính cách nhìn vào người khác để tự tạo áp lực cho mình. Album và cuộc sống của tôi hiện tại, tất cả là do tôi cùng gia đình xây dựng nên. Tôi luôn tự hào về điều đó. Bản thân tôi cũng có chỗ đứng vững vàng trên bản đồ showbiz Việt rồi chứ có phải dạng “sao xẹt” đâu mà chạnh lòng.

- Chuyện tình cảm của chị và Khánh Phương, ngoài Bắc ai cũng biết, sao chị vẫn cố giấu?

- Tôi từ xưa đến giờ vốn không thích lên báo chia sẻ chuyện yêu đương và bây giờ cũng thế. Tôi rất dị ứng với việc bị mọi người nói là mượn tình cảm riêng để PR cho bản thân. Chuyện tình cảm tôi luôn muốn giữ riêng cho mình. Trên công việc, tôi và anh ấy vẫn là bạn bè tốt. Chúng tôi thường xuyên gọi điện hỏi thăm cũng như sẻ chia về công việc.

- Thông tin bên lề cho biết, anh chị ngừng hợp tác 2 năm nay vì tình cảm rạn nứt sau một thời gian yêu nhau, thực hư ra sao?

- Mỗi một thời điểm mình nên có hướng phat triển khác nhau và nên có lựa chọn phù hợp để tự lập bước đi. Không chỉ riêng Khánh Phương, nếu có sự kết hợp nào tốt hơn tôi vẫn sẽ làm.

Không có chuyện tình cảm của chúng tôi rạn nứt đâu, đó chỉ là tin đồn ác ý. Chúng tôi vẫn thường xuyên sát cánh cùng nhau, vượt qua khó khăn và áp lực của công việc. Tôi chỉ có thể nói như thế về mối quan hệ của mình.

Khi yêu, "cá sấu chúa" yêu hết mình.

- Khi yêu chị là người như thế nào?

- Tôi đã không yêu thì thôi nhưng nếu đã yêu thì yêu hết mình và hy sinh tất cả vì người đó. Nhưng bản thân tôi rất đa nghi. Tôi sợ sự đổ vỡ và không dám tin vào tình yêu nên album mới của tôi có chủ đề True love, có nghĩa là Tình yêu đích thực và đó là điều tôi đang đi tìm. Tôi mong mọi người cũng đều tìm thấy tình yêu đích thực của mình, như vậy là thành công rồi.

- Ở độ tuổi 25, điều gì trở thành mối quan tâm lớn nhất hiện tại với chị?

- Hiện tại tôi đang mong rằng album của tôi được khán giả đón nhận. Sau đó tôi tập trung và dồn sức cho bộ phim mình vừa nhận. Một bộ phim truyền hình nói về thời chiến tranh chống Mỹ. Trong phim này tôi được diễn xuất cùng diễn viên Hải Anh, Hồ Trung Dũng.

Cô đang chuẩn bị ra mắt album True love và vai diễn mới trong phim truyền hình.


- Chị có thể chia sẻ đôi chút về album mới của mình?

- CD True love gồm 12 ca khúc. True love là một ca khúc nói về tình yêu và sự thú vị khi tình yêu không chỉ tồn tai trong thế giới thực mà trong sâu thẳm nơi trái tim cũng hiện hữu tình yêu đó. Những thắc mắc và sự chậm chạp đôi khi làm tuột mất trái tim người mình yêu. Qua ca khúc này, tôi muốn nhắn nhủ mọi người hãy giữ lấy những thứ bên mình, làm theo con tim mình mách bảo.

Còn DVD gồm 9 MV được thực hiện trong vòng 1 năm rưỡi đã tốn khá nhiều công sức của tôi. Vì là DVD nên được thực hiên khá lâu. Phần hậu kỳ làm tôi mất rất nhiều thời gian. Tuy vậy tôi cũng tặng thêm các bản karaoke và phần quay hậu trường rất thú vị.

- Còn về hình ảnh của chị sẽ thay đổi như thế nào với một Quỳnh Nga bây giờ bị nhận xét là hơi lòe loẹt?

- Hình ảnh của tôi sẽ cá tính và ấn tượng. Tôi sẽ không còn là một cô gái sexy như mọi người thấy mà sẽ rất bí ẩn, nội tâm chứa nhiều tình cảm và chan chứa tình yêu mãnh liệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text