Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

'Bản sao' IU bật mí người đàn ông trong mơ - SHINee thay đổi rất khác lạ

Juniel thăng hạng với "Pretty Boy"



Nữ ca sĩ tài năng Juniel hiện đang đứng ở Top 1 trên các trang web âm nhạc như Bugs và Soribada qua ca khúc mới phát hành - "Pretty Boy". Mini-album thứ 3 của Juniel có tựa đề "Fall in L" bối cảnh nói về mẫu người lý tưởng trong tình yêu, với một dáng vẻ dễ thương, và biểu cảm vui tươi, hạnh phúc, vô cùng hoàn hảo đối với hình ảnh một nữ ca sĩ trẻ. Juniel còn chia sẻ về người đàn ông trong mơ của mình, được thể hiện rất chi tiết thông qua lời ca khúc như "một người đàn ông với đôi mắt híp tịt mỗi khi anh ấy cười rạng rỡ trông giống như một đứa trẻ".

4minute chính thức tung MV “What’s your name?”


Với album mới, các cô gái 4minute đã trả lời câu hỏi mà họ đưa ra với ca khúc chủ đề - "What's Your Name?" - một sản phẩm của Brave Brothers. Bài hát mang thể loại Fantasy Hip Hop, là một thể loại hiphop điện tử với chuỗi âm thanh độc đáo và hàng loạt câu hỏi "What's Your Name?" để lại ấn tượng mạnh mẽ cho người xem.

Tạo hình sặc sỡ và đầy vẻ hiện đại của các cô gái thể hiện trong MV cùng với hình tượng tràn đầy năng lượng và nét quyến rũ, làm cho fan hâm mộ hồi tưởng lại những ngày đầu mới ra mắt của các cô gái.

SHINee trở lại đầy bất ngờ



SHINee vừa tiết lộ MV cho ca khúc chủ đề "Why So Serious?" cũng như những bài hát khác trong album mới. Phần hai trong album thứ 3 của nhóm với tựa đề "Why So Serious? – The Misconceptions of Me" được phát hành gồm tổng cộng 9 ca khúc. Đây là phần tiếp theo phần đã phát hành với tựa đề "Dream Girl - The Misconceptions of You". Lần này, SHINee đã có sự thay đổi rất khác so với lần quảng bá "Dream Girls" trước đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text