Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

SHINee đột nhập “Lớp học của nữ hoàng”


5 thành viên điển trai nhóm SHINee sẽ là khách mời đặc biệt trong drama học đường “The Queen’s Classroom”.

MBC hôm nay tiết lộ: nhóm nhạc thần tượng SHINee sẽ là khách mời đặc biệt trong drama học đường mới lên sóng của đài – The Queen's Classroom. 5 chàng trai vừa hoàn thành phần ghi hình cùng dàn diễn viên nhí cách đây không lâu.




SHINee xuất hiện ở phim trường từ rất sớm và đã có khoảng thời gian hợp tác làm việc cực vui vẻ với các bạn diễn nhỏ tuổi. Các thông tin chi tiết hơn như: vai diễn cụ thể của nhóm trong phim hay thời điểm lên sóng tạm thời vẫn chưa được công bố.


Nói qua một chút về tác phẩm The Queen's Classroom. Drama này vừa ra mắt tập đầu tiên trên sóng MBC vào tối qua – 12/6. Mặc dù thu về mức rating không cao - 6,6% - nhưng bộ phim nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ người xem.



Trong tập 1, cô giáo Ma Yeo Jin (Go Hyun Jung) chính thức tiếp quản lớp học cá biệt 6-3. Với thái độ lạnh lùng, cứng rắn, Yeo Jin "thiết quân luật" với tập thể lớp bằng các biện pháp trị học trò rất nghiêm khắc. Diễn xuất của cả “cô” Hyun Jung lẫn các “trò”: Seo Shin Ae, Kim Sae Ron, Kim Hyang Gi, Lee Young Yoo đều được khán giả tán thưởng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text