Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Vợ chồng Nhật Cường mừng sinh nhật Phạm Trưởng


Sự xuất hiện của gia đình nam danh hài là món quà mừng tuổi mới khiến giọng ca "Nợ" bất ngờ trong buổi tiệc ấm cúng tại TP.HCM tối 28/1.

Trong trang phục giản dị, vợ chồng Nhật Cường luôn tươi cười và giúp không khí buổi tiệc trở nên ấm cúng, vui vẻ hơn. Danh hài cho biết, anh cũng vừa hoàn thành alhum hài mới và chuẩn bị thực hiện dự án mới cùng Lý Hải, Huỳnh Trang Nhi bộ phim điện ảnh đầu tay.

Chủ nhân của đêm tiệc Phạm Trưởng chia sẻ: "Điều tôi cảm thấy hạnh phúc nhất trong đêm sinh nhật là sự hiện diện của nhiều anh chị, bạn bè nghệ sĩ thân thiết. Những trò hài hước, câu nói dí dỏm của anh Nhật Cường đã giúp mọi người thêm gắn bó, gần nhau hơn".

Nếu Nhật Cường pha trò bằng lối nói chuyện hài hước, Châu Gia Kiệt, Khánh Đơn lại gây ấn tượng bằng cách liên tục "xin" chụp ảnh cùng với chủ nhân. Đến phần thổi nến, Phạm Trưởng nói: "Tôi đã xin với tổ nghiệp cho mình có được sức khỏe tốt, nhận được nhiều show diễn. Quan trọng là tôi xin được phù hộ, thực hiện tốt 2 album sẽ phát hành trong thời gian tới".

Phạm Trưởng nói thêm, trong những ngày đầu năm dương lịch, cuối năm âm lịch, anh khá bận rộn với lịch diễn dày đặc và quảng bá cho album mới phát hành. Anh cũng vừa kết thúc tour diễn qua 16 trường đại học tại miền Trung, miền Tây và Tây Nguyên.

Hình ảnh bạn bè dự sinh nhật Phạm Trưởng:
Nhật Cường
Gia đình danh hài Nhật Cường.
 Phạm Trưởng
Ca sĩ Châu Gia Kiệt, Khánh Đơn, Trần Tuấn Lương.



Danh hài Nhật Cường, Châu Gia Kiệt, Khánh Đơn tặng quà cho Phạm Trưởng.

Hai ca sĩ Trần Tuấn Lương và Ngô Trác Lâm.


Nhật Cường, Châu Gia Kiệt và Phạm Trưởng là bộ ba tiền đạo "đắt giá" của đội bóng Chân Tình.

Nghệ sĩ hài Trần Bùm.


Ca sĩ Châu Gia Kiệt và Dương 565 hát chúc mừng Phạm Trưởng.


Hai diễn viên Hà Minh Ngọc và Trường Giang.


Chủ nhân song ca cùng khách mời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text