Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2013

Bùi Anh Tuấn bỏ show như cơm bữa

Sau nhiều lần bị khiển trách vì thái độ làm việc không chuyên nghiệp, thường xuyên vắng mặt đột ngột, hủy show không báo trước, Bùi Anh Tuấn vẫn tiếp tục chứng nào tật nấy.
Trước đây, nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn từng vắng mặt 2 lần liên tiếp trong buổi tổng duyệt của chương trình Bài hát yêu thích tháng 3 và Bài hát yêu thích tháng 4. Điều này dẫn đến việc anh bị đình chỉ hoạt động tại chương trình này trong 6 tháng, tất cả ca khúc của anh hiện có trên bảng đề cử cũng bị loại, và trong 6 tháng này những ca khúc có Bùi Anh Tuấn tham gia biểu diễn sẽ không được chấp nhận đề cử cho chương trình Bài hát yêu thích. Bên cạnh đó, Bùi Anh Tuấn còn bị loại khỏi danh sách ứng viên được đề cử Nghệ sĩ mới của năm tại giải Cống hiến.

Bùi Anh Tuấn bỏ show như cơm bữa
Sau vụ việc đó, Bùi Anh Tuấn lại tiếp tục hủy show hai lần trong chương trình Chuyên cơ số sáu vì lý do cá nhân. Và đến lần thứ ba thì Bùi Anh Tuấn bắt MC Nguyên Khang và cả ê kíp của talkshow này phải đợi gần 2 tiếng đồng hồ, đến nỗi Nguyên Khang phải bày tỏ sự bức xúc của mình về thái độ làm việc hời hợt của Bùi Anh Tuấn trên trang cá nhân.

Bùi Anh Tuấn bỏ show như cơm bữa
Tối 5/7 vừa qua, Bùi Anh Tuấn lại tiếp tục vắng mặt không báo trước tại phòng trà We và Đồng Dao (TP.HCM) để bay ra Huế tham gia đêm gala dinner Nơi tình yêu bắt đầu của ca sĩ Thái Thùy Linh. Mẹ của nam ca sĩ này đã phải thanh minh với mọi người rằng do những vụ lùm xùm  trước đây bị dư luận lên án, bị khán giả tẩy chay, đã làm cho Bùi Anh Tuấn mất tự tin, buồn phiền và sức khỏe sa sút nên chưa thể tham gia biểu diễn được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text