Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2013

Ca sỹ Khắc Việt

Nghệ danh: Khắc Việt 
Họ Tên: Nguyễn Khắc Việt 
Ngày Sinh: 30/08/1987 
Tiểu Sử/Giới thiệu: 

Khắc Việt là một nhạc sĩ, ca sĩ trẻ dòng pop-ballad hiện đang nổi tiếng ở Việt Nam, sinh ra và lớn lên ở Yên Bái, trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật, bố mẹ là công chức. Sau khi học xong phổ thông trung học, Khắc Việt cùng em ruột của mình thi đỗ vào Nhạc viện Hà Nội (Học viện Âm nhạc Quốc gia bây giờ) vào năm 2005. Vì gia đình không khá giả, để trang trải cuộc sống, Khắc Việt từng phải đi bán xăng và hát lót suốt 3 năm trời. 

Thông minh, nhạy bén với âm nhạc thị trường, Khắc Việt khiến nhiều người phải thay đổi suy nghĩ về “công thức” của sự nổi tiếng khi anh hạn chế về mặt ngoại hình so với nhiều nam ca sĩ khác. Với chất giọng nam cao, sáng, đầy nội lực, Khắc Việt gây ấn tượng với khán giả bằng các ca khúc trữ tình, đậm chất pop-ballad nhẹ nhàng và giàu cảm xúc. 

Tốt nghiệp khoa Thanh nhạc, nhưng Khắc Việt chọn đi theo con đường sáng tác âm nhạc ngay từ khi mới bắt đầu đặt chân trên con đường nghệ thuật khi cho ra mắt ca khúc đầu tay với tựa đề “Quên” vào năm 2009. Sau khi phát hành một thời gian ngắn, ca khúc “Quên” do chính Khắc Việt thể hiện đã trở thành một hit trên mạng vào thời gian đó và liên tục đứng vị trí cao tại các bảng xếp hạng âm nhạc online. Với thành công đó, Khắc Việt đã tiếp tục cho ra đời album online "Câu chuyện tình yêu" để chuẩn bị cho con đường ca hát chuyên nghiệp của mình. Đầu năm 2010, album single “Như vậy nhé” được phát hành online và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả, đặc biệt là cộng đồng mạng. Với chất giọng nam cao, sáng, đầy nội lực nhưng không kém phần tinh tế, Khắc Việt gây ấn tượng với khán giả bằng các ca khúc trữ tình, đậm chất pop-ballad trong thời gian qua. Có thể nói đây là một sở trường mà Khắc Việt đã biết khai thác đúng hướng. Không có thế mạnh về ngoại hình như nhiều ca sĩ hiện nay nhưng Khắc Việt tự tin với âm nhạc mang dấu ấn riêng của mình sẽ khiến cho khán giả yêu thích. Với âm nhạc, Khắc Việt đặt ra tiêu chí chú trọng phần nghe hơn là phần nhìn, bằng sở trường viết những ca khúc pop-ballad dễ nghe, đang sở hữu trong tay vô số đơn đặt hàng từ các ca sĩ trong giới showbiz.

Nghe Album những bài hay nhất của Khắc Việt.


Các nghệ sỹ cùng lĩnh vực

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text