Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2013

Ca Sỹ Đan Trường

Nghệ danh: Đan Trường
Họ Tên: Phạm Đan Trường
Ngày Sinh: 29/11/1976
Tiểu Sử/Giới thiệu:
Đan Trường là một ca sĩ dòng nhạc nhẹ nổi tiếng tại Việt Nam.
Từ những năm cuối thập niên 1990, Đan Trường được các khán giả yêu nhạc trẻ luôn nhắc đến, làm người ta hy vọng về một “hiện tượng mới” của nhạc trẻ. Đan Trường có 3 em gái và gia đình không có ai hoạt động trong ngành nghề nghệ thuật.
Sau này dưới sự dẫn dắt của ông bầu Lê Hoàng Tuấn mà mọi người trong giới giải trí vẫn thường gọi là Tuấn Thaso, với một tác phong làm việc công nghiệp rất hiệu quả đã đưa Đan Trường lên đỉnh cao của vinh quang và sự thành công, trở thành ngôi sao số một trong làng nhạc trẻ Việt Nam. Nhìn chung, trong thành công của Đan Trường có vai trò to lớn của Lê Hoàng Tuấn. Ông chính là bệ phóng cho Đan Trường phát huy những tố chất sẵn có của mình.
Đan Trường có chất giọng nhẹ, trầm, khả năng hát khá đa dạng các dòng nhạc nhẹ, nhạc trẻ, gần đây Đan Trường còn thể hiện khá thành công dòng nhạc cách mạng và dân ca. Ngoài ra, Đan Trường cũng thể hiện rất nhiều thể loại khác nhau: rock, hip-hop, dance ... Cẩm Ly được biết đến như là ca sĩ hát đôi hợp nhất với Đan Trường. Theo một thống kế không chính thức, Đan Trường được xem là ca sĩ có lượng fan lớn nhất Việt Nam.


Các nghệ sỹ cùng lĩnh vực

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text