Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

4 MV Âu Mỹ mang phong cách phương Đông độc đáo

Đưa nét văn hóa đặc trưng của vùng đất Ấn Độ, Trung Quốc vào sản phẩm, các ca sĩ đã tạo được điểm nhấn lạ mắt và lạ tai cho người xem.

"Princess Of China" - Rihanna ft Coldlay 
Princess of China là MV đánh dấu sự hợp tác của Riri và nhóm nhạc Coldplay. MV này được phát hành vào tháng 4/2012, nằm trong album Mylo Xyloto của Coldplay và tạo nên một cơn sốt trên toàn thế giới với hình tượng cực kỳ lạ mắt củaRihanna và các thành viên Coldplay.
Đúng như cái tên của nó, MV này là một sản phẩm mang đậm chất kiếm hiệp với những cảnh quay võ thuật đẹp mắt tại các địa điểm nổi tiếng của Trung Quốc. Trong MV này, fan cũng bị ấn tượng mạnh bởi hình tượng công chúa lạ của Riri và vẻ phong trần, bụi bặm của trưởng nhóm Chris Martin.
"Come And Get It" - Selena Gomez 
Come And Get It là single mới nhất của Selena Gomez và là sản phẩm đánh dấu sự "ra riêng" của cô sau khi tách khỏi The Scence. Trong MV, Selena đã thoát khỏi hình ảnh cô bé teen teen ngày nào để trở thành một cô gái trưởng thành với hình tượng đầy sexy và mạnh mẽ.
Cô hóa thân thành một vũ công múa bụng Ấn Độ xinh đẹp và huyền bí với vũ đạo bắt mắt. Bên cạnh đó, MV cũng ngập tràn những cảnh quay đẹp và hùng vĩ, đậm chất phương Đông. Về phần nghe, Come And Get It mang đầy âm hưởng bí ẩn và huyền ảo, đặc biệt là có nhiều nét giống với những bản nhạc phim ấn tượng của Bollywood.
"From Yesterday" - 30 Second to Mars
From Yesterday là một music drama của nhóm nhạc 30 Second to Mars được phát hành vào năm 2010. Đây là một trong những MV nổi tiếng và ấn tượng nhất của 4 chàng trai trong nhóm nhạc này. Trên nền nhạc của một bản alternative rock, ca khúc khiến fan bấn loạn bởi những hình ảnh đậm chất phương Đông.
Bối cảnh của MV diễn ra tại Trung Quốc với sự xuất hiện của "thiên binh vạn mã", Tử Cấm Thành và Hoàng đế Trung Hoa. 4 chàng trai của 30 Seconds To Mars hóa thân thành 4 samurai Nhật Bản, hóa trang và đột nhập vào Tử cấm thành để… "làm loạn”. MV cũng có những pha đánh đấm mang đậm màu sắc kiếm hiệp và võ thuật phương Đông.
"Jai Ho" - Pussycat Dolls 
Jai Ho là một bản dance khá nổi tiếng của nhóm nhạc Pussycat Dolls. Ca khúc còn có tên gọi khác là You Are My Destiny. MV của single này được phát hành vào năm 2009 với hình tượng mang đậm chất Ấn Độ. Những cô gái của Pussycat Dolls hóa thân thành những vũ công người Ấn có ngoại hình ấn tượng. Bản dance này cũng mở màn cho trào lưu MV đi theo hình tượng phương Đông khá phổ biến trong làng nhạc Âu Mỹ thời gian gần đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text