Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Bí ẩn nguyên nhân tự tử của con gái Michael Jackson

Paris Jackson (15 tuổi) - con gái của ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson đã cắt cổ tay tự tử sau khi để lại một bức thư tuyệt mệnh vào rạng sáng ngày 5/5 vừa qua. Cô bé được đưa vào bệnh viện cấp cứu và đang dần bình phục, nhưng nguyên nhân khiến cô tự tử vẫn còn là một bí ẩn.

Theo nguồn tin từ gia đình cho biết là do những khủng hoảng tuổi dậy thì, làm cho Paris bất mãn về gia đình, việc học hành sa sút, cộng với rắc rối trong chuyện tình cảm đã khiến cho cô bé bị rối loạn tâm thần, dẫn đến quyết định tự tử.

Bí ẩn nguyên nhân tự tử của con gái Michael Jackson
Trên cổ tay Paris có rất nhiều vết cắt do trước đây cô đã nhiều lần tìm cách tự tử nhưng không thành.




Bên cạnh đó, Paris còn phải chịu áp lực từ việc phải đứng ra làm nhân chứng, chịu sự chất vấn về cái chết của người cha quá cố, khi gia đình cô kiện công ty AEG Live – đơn vi quảng bá tour diễn cuối cùng của Michael Jackson trước khi ông mất vào năm 2009 – về việc hãng này đã vắt kiệt sức lao động, gián tiếp gây ra cái chết cho Michael. Để phản kháng lại, AEG đã tìm mọi cách để chứng minh Michael Jackson không phải là cha ruột của Paris. Đây cũng chính là cú shock tâm lý lớn cho Paris.

Bí ẩn nguyên nhân tự tử của con gái Michael Jackson
Paris cùng với anh trai là Prince Michael Jackson


Không chỉ dừng lại ở đó, một số nguồn tin còn cho rằng việc con gái của Michael Jackson tự tử chẳng qua chỉ là một cách thức để gây sự chú ý. Vì ngay sau khi cắt cổ tay, cô bé đã gọi đến đường dây 911 để kêu cứu. Đó là bằng chứng cho thấy Paris không hề muốn kết liễu cuộc đời. Sau khi bình phục, Paris vẫn sẽ tham gia một bộ phim đầu tay mang tên Lundon’s Bridge and the Three Keys theo như kế hoạch trước đây của cô bé. Bộ phim dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Dennis Christen.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text