Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2013

Câu chuyện tình cảm động của Lê Hoàng The Men và Dương Cẩm Lynh

Ngàn nỗi nhớ gửi đến em” – MV mới nhất của The Men kể lại một câu chuyện tình đầy nước mắt của một người vợ chung thủy (do Á hậu Điện ảnh Dương Cẩm Lynh thủ vai) chờ chồng suốt 8 năm trời.

 “Ngàn nỗi nhớ gửi đến em” chính là nỗi niềm của một người lính hải quân (Lê Hoàng – thành viên của nhóm The Men thủ vai) đối với người vợ ở quê nhà của mình. Trong những ngày nhận nhiệm vụ, đi công tác xa nhà, lòng anh vẫn luôn hướng về người vợ mới cưới, anh trải nổi nhớ da diết đó qua từng trang nhật ký. Những kỷ niệm đẹp của họ lần lượt hiện ra dưới ngòi bút của anh.

Câu chuyện tình cảm động của Lê Hoàng The Men và Dương Cẩm Lynh
Hình ảnh đôi vợ chồng mới cưới ngập tràn hạnh phúc


Bất ngờ, một cơn bão lớn ập tới, người chồng mất tích ngoài khơi. Người bạn của anh đã mang cuốn nhật ký về cho người vợ. Tuy rất đau khổ nhưng người vợ luôn hi vọng anh sẽ trở về, cô cùng đứa con nhỏ kiên trì chờ đợi. Cuối cùng, trời không phụ lòng người, sau 8 năm ròng rã, người chồng đột ngột trở về đoàn tụ. Câu chuyện đề cao tấm lòng và sự hi sinh của người vợ, chính tình yêu chung thủy của cô đã đem lại cho họ một kết thúc có hậu.

Câu chuyện tình cảm động của Lê Hoàng The Men và Dương Cẩm Lynh
Dương Cẩm Lynh vào vai người vợ cùng con gái chờ chồng trong suốt 8 năm
Single “Ngàn nỗi nhớ gửi đến em” đã đươc tung ra cách đây không lâu và nhận được rất nhìu sự quan tâm, yêu thích của cộng đồng mạng. Ngoài MV này, The Men còn chuẩn bị ra mắt thêm 3 MV nữa. Không chỉ dừng lại ở đó, Lê Hoàng và Tiến Dũng còn gấp rút chuẩn bị cho dự án album nhạc xưa và tổ chức live show dành riêng cho giới học sinh, sinh viên.
-Nguồn-

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text