Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2013

Dàn sao K-Pop nổi bật nhất trong tháng 6

Sau hàng loạt sản phẩm âm nhạc của các tên tuổi lớn như 2PM, Lee Hyori, 4minute, Shinhwa, T-ara N4… ở tháng 5, thì trong tháng 6 này các fan K-Pop sẽ tiếp tục vỡ òa khi hàng loạt tên tuổi đình đám khác cũng đã đánh tiếng cho trở lại.






Sau thành công của ‘Tell me, tell me’ cùng phần một của album ‘Rainbow Syndrome’, 7 cô nàng Rainbow vừa trở lại sàn đấu cùng phần 2 của album mang tên ‘Rainbow Syndrome Part 2’. Ngoài nét xinh xắn dễ thương đặc trưng thì lần này khán giả còn cảm nhận được sự trưởng thành vượt bậc trong giọng hát cũng như phong cách của các thành viên. Ca khúc chủ đề ‘Sunshine’ với những giai điệu Teen Pop sẽ mang lại sự rộn rã cho khán giả hâm mộ.


MLAQ

MLAQ

Ngày 4/6 vừa qua, các chàng trai MBLAQ cũng đánh dấu sự trở lại bằng hình tượng màu mè đầy lạ mắt trong album ‘Sexy Beat’. Sau một khoảng thời gian khá dài, để tăng thêm sức nóng, MBLAQ đã không ngần ngại nhờ một loạt nhà sản xuất âm nhạc có tiếng như: Zion.T, Simon D, Primary, Crush, Maybee cho sản phẩm của mình. Ca khúc 'Smoky girl' không chỉ khiến các fan nhún nhảy với phần giai điệu bắt tai mà còn ghi điểm với vũ đạo độc đáo không hề kém những người đàn anh kỳ cựu Shinhwa.

Henry Lau

Vào những ngày cuối tháng 5 vừa qua SM Ent chính thức thông báo sẽ cho ra mắt một nam nghệ sĩ solo vào tháng 6, khiến fan dậy sóng bởi sau 13 năm thì SM mới “sản xuất” một ca sĩ hát đơn. Và khi danh tính của nhân tố bí ẩn được công bố thì các fan lại được một phen 'chao đảo' khi nhận ra nghệ sĩ này không ai xa lạ mà chính là - Henry Lau (thành viên của Super Junior - M). Minni album cùng ca khúc chủ đề ‘Trap’ mang phong cách Rn’B/Pop đã chính thức lên sóng vào ngày 7/6 với sự góp mặt đặc biệt của Taemin (SHINee) và Kyuhyun (Super Junior).

SISTAR

SISTAR


SISTAR cũng ghi tên mình vào danh sách các nghệ sĩ trở lại trong tháng 6 bằng việc cho phát hành album thứ 2 vào ngày 11/6. Lần trở lại này, 4 cô gái tiếp tục bắt tay cùng Double-Side-Kick - người từng tạo nên thành công cho Sistar cùng ca khúc ’Loving u’ cho ca khúc chủ đề ‘Give me love’.

After school


After school




Nana After school




Ivy

Cả Afterschool và Ivy đều chọn 13/6 làm ngày phát hành sản phẩm mới. Nếu như 8 cô gái Afterschool hứa hẹn sẽ mang sự gợi cảm trở lại K-pop bằng ca khúc chủ đề ‘First love’ (sản xuất bởi Brave Brothers) thì ‘I dance’ (có phần góp giọng của Yubin - Wonder Girls) của Ivy chắc chắn sẽ khiến các fan phải nhún nhảy.

Girl's day

Girl’s Day cũng vừa xác nhận sẽ trở lại vào khoảng giữa tháng 6 bằng Repackage album Vol1. Hiện tại vẫn chưa có thông tin về ý tưởng hay ca khúc chủ đề cho sản phẩm lần này của nhóm.

BTS

Tháng 6 này cũng là thời điểm ra mắt của nhóm nhạc nam mới - Bangtan Boys (BTS) của Bighit Ent (công ty con của JYP Ent). Sau thành công của hai “tiền bối” 2AMGlam, khán giả đang rất háo hức chờ đợi sự xuất hiện của các anh chàng. Sản phẩm đầu tay mang tên ‘2Cool 4Cool’ với màu sắc Hip Hop/Electro sẽ chính thức được phát hành vào ngày 12/6.





BEAST

Ngoài các nghệ sĩ ở trên thì một số cái tên khác như: 2NE1, BEAST, Kara, T-ara, G.na, A-Pink, Roh Ji Hoon, BTOB…cũng úp mở ngày trở lại. Tuy chưa có thông báo xác nhận ngày cụ thể, nhưng những bật mí này cũng đã đủ khiến các fan hâm mộ tò mò và phấn khích.


Nguồn: 2sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text