Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Chị gái Eun Hyuk (Super Junior) trở thành một chủ đề thú vị

Gia đình thành viên Super Junior, Eun Hyuk đã rất ngạc nhiên khi toàn bộ ê kíp chương trình Barefoot Friends đến thăm nhà, nhưng những người bạn chân đất cũng đã được dịp bất ngờ khi chị gái của Eun Hyuk xuất hiện.


Trong tập Barefoot Friends phát sóng ngày 9/6, nhà sản xuất đã để cho các thành viên lựa chọn ngẫu nhiên nhà để đến thăm mà không báo trước. Dù là những chuyến viếng thăm bất ngờ, nhưng gia đình các thành viên đều vui vẻ chào đón và thậm chí phục vụ thức ăn cho họ.

Khi đến thăm nhà Eun Hyuk, chị gái của Eun Hyuk, đã ra mở cửa, không chỉ các thành viên mà cả người xem cũng bất ngờ với sự xinh đẹp và quyến rũ của cô ấy.


Khi nhà sản xuất hỏi Lee Sora rằng cậu em Eun Hyuk là người em như thế nào, cô trả lời rất khéo léo: "Một cậu em trai có rất nhiều tiền." Sau đó cô nói thêm rằng cậu ấy đã mua nhà và một chiếc xe, ẩn ý rằng Eun Hyuk là một người em không lãng phí tiền và biết chi tiêu cho gia đình.

Cô cũng được hỏi rằng có muốn hẹn hò với Kim Bum Soo không, Lee Sora trả lời đùa rằng cô sẽ chấp nhận: "Nhưng chúng tôi sẽ chỉ hẹn hò bằng việc nói chuyện trên điện thoại thôi."

Tiếp nối chương trình phát sóng, cư dân mạng có vẻ bị bất ngờ với vẻ đẹp của Sora khi phản hồi rằng: "Chị gái của Eun Hyuk thật xinh đẹp", "Chị của Eun Hyuk rất có kỹ năng giải trí" và "Tôi ước mình có một người chị như cô ấy và một người em như Eun Hyuk."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text