Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

DJ nổi tiếng thế giới biểu diễn tại ViệtNam

R3hab, top 100 DJ nổi tiếng nhất thế giới sẽ tới biểu diễn tại sự kiện Heineken Live Access 2013, diễn ra vào ngày 1/6 tại American Club 19-21 Hai Bà Trưng, Hà Nội.

R3hab
R3hab, top 100 DJ nổi tiếng nhất thế giới.
Đây là sự kiện lớn có giá trị thương hiệu cao nên Heineken Live Access được trao cho Công ty Quảng cáo và Dịch vụ Truyền thông VEBA tổ chức. R3hab (tên thật là Fadil El Ghoul) đến từ Hà Lan,  là một trong top 100 DJ nổi tiếng nhất thế giới do Tạp chí DJ Mag bình chọn. R3hab đã giành giải Nghệ sĩ đột phá tại International Dance Music Awards (IDMA) và giải bản mix DJ hay nhất năm 2012.
Heineken Live Access 2013
Sự kiện Heineken Live Access 2013.
Với những bản mix “góc cạnh” và cá tính, DJ R3hab từng cộng tác với rất nhiều ngôi sao âm nhạc nổi tiếng của thế giới như Lady Gaga, Madonna, LMFAO, Jennifer Lopez, Pitbull, David Guetta và Katy Perry. Sự góp mặt của DJ R3hab trong trải nghiệm âm nhạc Live Access năm nay sẽ mang đến những màn trình diễn bùng nổ truyền năng lượng bất tận cho khán giả.
American Club (Hà Nội) sẽ được biến hóa thành một không gian âm nhạc đa sắc màu làm rung chuyển mọi giác quan, kết hợp với màn trình diễn ánh sáng ấn tượng, trong giai điệu cuồng nhiệt của dòng nhạc “dance điện tử”. Trong không gian của trình diễn thị giác, thiết kế mạch điện tử, và các màn trình diễn nghệ thuật độc đáo, những bản mix đặc sắc của DJ hàng đầu thế giới hòa quyện với hiệu ứng ánh sáng khuấy động giác quan sẽ là điểm nhấn kỳ ảo của chương trình. Không gian ấn tượng ở American Club sẽ mang khán giả vượt khỏi các giới hạn để thưởng thức âm nhạc theo một cách độc đáo. Sau khi trình diễn tại Hà Nội, Heineken Live Access cũng sẽ tới TP HCM vào tháng 7 này.
R3hab
DJ top thế giới R3hab sẽ mang đến Heineken Live Access tại Hà Nội những màn trình diễn bùng nổ, truyền năng lượng bất tận cho khán giả yêu nhạc.
Người tham dự sẽ có cơ hội đoạt vé tham gia những sự kiện âm nhạc đẳng cấp toàn cầu như Sensation, Ultra (Miami), ZoukOut (Singapore) vốn luôn thu hút lượng tín đồ khổng lồ trên khắp thế giới . Đây là hai trong số những đặc quyền của thành viên câu lạc bộ Heineken Live Access Music Club, ra mắt vào đêm trải nghiệm âm nhạc mở màn cho Live Access tại Hà Nội ngày 1/6 này. Truy cập trang web http://www.heineken.com/vn hoặc trang Facebookhttps://www.facebook.com/heineken để đăng ký trở thành thành viên chính thức của Heineken Live Access Music Club.
Đặc quyền của thành viên câu lạc bộ Heineken Live Access Music Club: Nhận vé mời tham dự các sự kiện âm nhạc của Heineken tại Việt Nam; Được vào khu vực VIP trong các sự kiện âm nhạc Heineken ở Việt Nam; Có cơ hội được tài trợ trọn gói để tham gia những đại tiệc âm nhạc đỉnh cao trên thế giới bao gồm Sensation, Ultra (Miami), ZoukOut (Singapore), cùng nhiều sự kiện âm nhạc quốc tế khác; Nhận quà lưu niệm và các thượng phẩm âm nhạc của Heineken.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text