Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Hồ Quang Hiếu nhọc nhằn thử sức với boxing


Chưa hiểu nhiều về môn thể thao đòi hỏi sức mạnh và độ bền, nam ca sĩ gặp nhiều khó khăn khi thực hiện các cảnh quay trong MV mới, vì vậy, anh quyết định tham gia khóa học riêng để hoàn thành tốt vai diễn.

Sau khi ra mắt album Còn lại gì sau cơn mưa vào gần cuối năm qua được nhiều khán giả đón nhận và album nằm trong bảng xếp hạng nhiều tuần liền. Mới đây Hồ Quang Hiếu tiếp tục cho ra mắt album Em chưa từng biết với nhiều thử nghiệm mới.

Ngoài ra, anh cũng vừa tung ra MV Em chưa từng biết với bối cảnh là sân tập bộ môn boxing và anh là vận động viên. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ thử sức với môn thể thao này nên anh gặp rất nhiều khó khăn trong các cảnh quay. Vì vậy, anh đã đăng ký tham gia một khóa học riêng về môn này để hoàn thành tốt vài diễn, chinh phục nhiều khán giả hơn.

Hồ Quang Hiếu
Hồ Quang Hiếu trong sản phẩm mới.

Hồ Quang Hiếu chia sẻ, khi nghe được bản demo Em chưa từng biết của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh, anh cảm thấy thích vì đây là ca khúc có dòng nhạc lạ. Anh đã quyết định chọn bài này làm chủ đề album lần này.

Anh nói thêm: "Tôi thường cover những bài hát đình đám và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Tôi nghĩ không quan trọng mình hát bài mới hay cũ mà ca khúc đó có hợp với chất giọng riêng của tôi hay không, tôi có thể hiện được trọn vẹn nội dung của bài hát hay không".

Trong album mới, nam ca sĩ vẫn chọn dòng nhạc chủ đạo trong album là pop ballad quen thuộc kèm theo các bài hát lần đầu thử nghiệm với dòng nhạc quê hương và về mẹ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text