Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Điểm danh những ‘viên kẹo ngọt’ xinh xắn bậc nhất K-Pop


Với ngoại hình nhỏ nhắn cùng phong cách trình diễn xinh xắn đáng yêu những cô bé “nhỏ nhưng có võ” này nhanh chóng chiếm được vô số tình cảm của khán giả hâm mộ ngay khi vừa ra mắt.

Chính thức bước lên sàn đấu K-Pop vào năm 15 tuổi, IU ( tên thật Lee Ji Eun) gây ấn tượng mạnh với khán giả hâm mộ bởi chất giọng khỏe khoắn của mình qua ca khúc ‘Missing child’. Với ngoại hình xinh xắn cùng phong cách trình diễn đáng yêu nên ngay sau loạt ca khúc tiếp theo mang tên ’Boo’, ‘Marshmallow’ ‘ Nagging’…cái tên IU chính thức trở thành thần tượng của nhiều lớp khán giả tuổi teen.



Nhưng thành công nhất phải kể đến hai ca khúc ‘Good day’ và ‘You and I’ đã mang về cho cô nàng một loạt giải thưởng danh giá và ghi tên mình vào danh sách những nữ ca si trẻ “đáng gờm” nhất của K-Pop.




Hình ảnh cô bé búp bê Juniel gắn liền cùng cây guirtar trong các màn biểu diễn gần đây cũng nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ. Đến từ công ty quản lý FNC Ent- cái nôi của phong trào Rock của K-Pop nên những ca khúc ca khúc Teen Pop của cô nàng luôn có điểm nhấn của sự cá tính và mạnh mẽ.




Sau ‘Illa Illa’, ca khúc mới nhất ‘Pretty boy’ của Juniel cũng đang gây được hiệu ứng rất tốt trên các bảng xếp hạng.




Ngay từ khi mới ra mắt C-real đã gây chú ý với khán giả bằng giọng hát vẻ ngoài đáng yêu của mình. Sản phẩm đầu tay của ‘5 IU nhí’ đã được hàng loạt tên tuổi hàng đầu của K-Pop trợ lực sản xuất. Phong cách trình diễn vui nhộn đi những bộ trang phục dễ thương đầy màu sắc đã giúp cho ‘No no no no no’, ‘Joma Joma’, ‘Sorry but I’ thực sự trở thành những viên kẹo ngọt không thể thiếu của khán giả teen.




Cũng theo đuổi dòng nhạc Teen Pop nhưng bốn cô nàng J.Min (1994), Dohee (1994), Myeong Ji (1997), Mint (1994) của Tiny-G lại tạo nên sự khác biệt khi pha trộn màu sắc Hip Hop vào các ca khúc của mình. Ca khúc ra mắt ‘Little big man’ hay gần đây nhất là ca khúc với cái tên khá líu lưỡi ‘Minimanimo’ đã một lần nữa khẳng định phong cách độc đáo của nhóm và được khán giả đón nhậ nồng nhiệt. Tiny-G là tên viết tắt của ‘Tiny Giant’ với ý nghĩa tuy “bé hạt tiêu” nhưng chắc chắn nhóm sẽ làm nên chuyện trong tương lai không xa.




Khác với những các cái tên ở trên, năm cô bé của Crayon Pop lại lựa chọn Retro làm điểm nhấn cho phong cách của mình. Sự độc đáo của nhạc Disco những năm 70-80 pha trộn trên những âm thanh của nhạc hiện đại đã tạo nên một nét độc đáo có sức hút riêng.



Tuy là “lính mới” nhưng những gì Crayon Pop đã thể hiện trong thời gian qua sẽ chắc chắn một điều rằng họ sẽ còn tiến xa hơn nữa trong thị trường âm nhạc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text