Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Angela Phương Trinh sexy ra mắt phim


Diễn viên tuổi teen khoe vai trần, chân thon và cả vòng một đầy đặn trong buổi công chiếu phim kinh dị hài 'Biết chết liền'.


Angela Phương Trinh đội vương miện như Nữ hoàng khi tới dự ra mắt phim. Người đẹp thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ sexy trong bộ váy kiểu vest cách điệu, phô ngực đầy, khoét eo và xẻ vạt cao hết cỡ. Bên cạnh cô là ca sĩ Sơn Ngọc Minh - thành viên nhóm nhạc V.Music. Lần đầu thủ vai bạn trai của Phương Trinh, nam ca sĩ diễn xuất tự nhiên trong các pha tình tứ, lãng mạn với người đẹp.


Thiết kế táo bạo không làm nữ diễn viên tuổi teen ngại ngùng mà vẫn tự tin tạo dáng gợi cảm trước ống kính. Trong phim 'Biết chết liền', Phương Trinh cũng khoe tối đa vẻ sexy trong những trang phục như váy dây, bikini trễ nải.


Người đẹp thay 2 trang phục trong buổi ra mắt phim. Cô khoe vai trần nuột nà với thiêt kế váy hồng cúp ngực nổi bật.


Hot girl Lily Luta cũng thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ xinh xắn, gợi cảm.


Diễn viên Chí Tài ăn mặc bảnh bao, chụp ảnh cùng đạo diễn Lê Bảo Trung (đội mũ) và hai ca sĩ lần đầu diễn xuất cùng anh là Sơn Ngọc Minh, Trần Ngọc Khanh.


Nghệ sĩ Bạch Long cùng chân dài Kim Dung thủ vai đôi vệ sĩ độc ác, 'đệ tử' của Chí Tài. Cả hai có nhiều cảnh quay hài hước, chọc cười khán giả.


Đạo diễn Lê Hoàng đi xem phim cùng diễn viên, hot girl Mi Trần.


Người đẹp Trang Nhung vẫn 'trung thành' với váy áo gam hồng.


Trang Trần phải sắm vai một xác sống có tạo hình lở loét, xấu xí trong 'Biết chết liền'. Người đẹp trở lại vẻ lộng lẫy, nổi bật khi tới dự buổi công chiếu phim.
Trương Quỳnh Anh luôn đi sự kiện một mình.
Vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ tình tứ sánh đôi.


Diễn viên nhí Tam Triều Dâng tới chúc mừng đàn chị Angela Phương Trinh có vai diễn mới.


Hai thành viên còn lại của nhóm V.Music là Hồ Đức Lợi (trái) và Phạm Hồ Anh cũng tới xem hai người bạn thân thiết Sơn Ngọc Minh và Trần Ngọc Khanh diễn xuất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text