Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Jihyun (4minute) tiết lộ: "Nhận được nhiều lời tỏ tình gián tiếp"



Nam Jihyun của nhóm nhạc nữ 4minute đã tiết lộ rằng cô ấy ghét những buổi gặp mặt có sắp đặt trước bởi vì nó quá gượng gạo và rằng cô ấy đã nhận được những lời tỏ tình gián tiếp hơn là trực tiếp.

4minute gần đây đã thực hiện bộ ảnh cho tạp chí thời trang Ceci. Trong buổi phỏng vấn, Jihyun đã tiết lộ, "Thay vì tự thân mình nhận được lời tỏ tình, tôi đã nhận được những lời tỏ tình thông qua những người xung quanh".

Cô ấy tiếp tục, "Tôi thường chỉ thân thiết với các thành viên trong nhóm, nên tôi không có cơ hội để cho những người khác biết về thông tin liên hệ của tôi. Những cuộc hẹn hò giấu mặt cũng thật gượng gạo, nên tôi cũng không thích làm điều đó lắm", cô ấy thêm vào.

Buổi chụp hình lần này cho thấy vẻ nữ tính của các thành viên với concept 'vẻ ngoài của các 4minute vào buổi sáng', làm nổi bật vẻ cuốn hút trẻ trung ngọt ngào của họ trong những chiếc váy ren trắng, bên cạnh đó phác họa những hoạt động buổi sáng thường ngày của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text