Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Krystal f(x) nhảy dù trong chương trình 'Amazing f(x)'





 
Krystal (f(x)) đã đi nhảy dù trong 'Amazing f(x)'!

Vào ngày 24 tháng 5, MBC đã phát sóng tập phim đặc biệt của 'Amazing f(x)', Krystal, Luna, Amber, Victoria Sulli viết ra danh sách những việc mình muốn làm.

Krystal chia sẻ: "Tôi không thích chốn đông người. Khi mọi người nhìn tôi, tôi đều có cảm giác không thoải mái. Công việc của tôi là một người nổi tiếng, vì thế đáng lẽ tôi phải thấy thích thú và quen dần với việc mọi người nhìn mình. Đôi khi tôi cảm thấy mình khó có thể làm được, vì vậy tôi rất muốn thử cảm giác sợ hãi cực độ. Nhảy dù chính là nhảy xuống từ bầu trời, lúc đó có thể bỏ lại tất cả mọi thứ”.

Sau khi trải nghiệm việc nhảy dù, Krystal chia sẻ: "Tôi không biết diễn tả cảm giác của mình thế nào. Đây là một trong những điều bạn nên làm một lần trong đời. Sau khi trải nghiệm, bạn có cảm giác không còn điều gì trên đời có thể khiến mình sợ hãi được nữa.”
Luna tham gia nhảy bungee, Amber thì tập lái trực thăng, Sulli tập lặn, còn Victoria thì thử kĩ năng quản lý tại một trại chăn cừu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text