Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Lady Gaga ghen vì bạn trai hôn Cameron Diaz

Nữ ca sĩ ‘Born This Way’ được cho là không vui khi Taylor Kinney và diễn viên Cameron Diaz thân mật với nhau cả trên trường quay lẫn ngoài đời.

Nam diễn viên Taylor Kinney và Cameron Diaz đang quay bộ phim hài lãng mạn 'The Other Woman" ở New York, Mỹ. Cả hai thực hiện rất nhiều cảnh quay ôm ấp và hôn nhau. Một nguồn tin mới đây cho biết, khi rời khỏi trường quay, họ vẫn còn quấn quýt. “Cameron và Taylor đi uống cà phê và ăn tối cùng nhau. Họ cùng tới bữa tiệc mừng sinh nhật Kate Upton (cũng là diễn viên trong đoàn phim)”.
Lady Gaga và Taylor Kinney
Lady Gaga và Taylor Kinney trên đường phố Manhattan, New York hôm 10/6. Ảnh: Splash.
Không dừng ở đó, Cameron còn gặp và trò chuyện thân mật với hai anh trai của Taylor - Adam và Trent - khi họ tới thăm trường quay.
Nguồn tin cho biết, thông tin đã đến tai Lady Gaga và nữ ca sĩ rất không vui vì điều này. “Đây quả là quãng thời gian căng thẳng với Lady Gaga khi cô vừa hồi phục sau ca phẫu thuật hông”.
Taylor và Cameron
Taylor và Cameron có nhiều cảnh quay lãng mạn trong phim mới. Ảnh: Splash.
Cuối tuần qua, Lady Gaga xuất hiện tại đám cưới của người bạn thân Bo O'Connor ở Cabo San Lucas, Mexico với vai trò phù dâu. Hôm 10/6, nữ ca sĩ đã trở về New York. Cô và bạn trai hai năm bị bắt gặp đi cạnh nhau dưới trời mưa Manhattan nhưng cả hai không nở một nụ cười.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text