Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Vợ Lý Hải bầu 9 tháng tung tăng dạo biển

Chỉ còn khoảng 10 ngày nữa là lâm bồn nhưng Minh Hà vẫn cùng chồng và con trai Rio ra biển dạo chơi, nghỉ mát.
Mang bầu ở tháng thứ 9, vóc dáng của bà xã Lý Hải đã khá nặng nề nhưng gương mặt cô vẫn rạng ngời tươi tắn. Minh Hà tranh thủ đi nghỉ mát cùng chồng và con trai trước khi sinh em bé thứ hai.
'Bà bầu' xinh đẹp chia sẻ, lần này cô mang thai vất vả hơn vì bị giãn xương chậu, đi lại khá đau nhưng bù lại gần như không bị nghén. Cậu cả Rio đã 1,5 tuổi nhưng còn khá nhõng nhẽo. Bé rất quấn mẹ và hay đòi mẹ bế. 'Tôi rất thương con nên dù có người phụ giúp thì vẫn muốn tự tay chăm sóc Rio. Tôi theo sát giờ ăn giờ ngủ của bé. Lúc con chơi ngoan tôi cũng không dám nghỉ ngơi hay chợp mắt mà ngồi quan sát hoặc chơi cùng bé. Nhiều khi thấy thương em bé trong bụng vì mẹ vẫn ưu tiên chăm sóc anh nhiều hơn. Trước đây lúc mang bầu Rio, tôi chăm chút bé từ trong bụng mẹ, hàng đêm đều trò chuyện, tâm sự với con', hot girl cho biết.
Người đẹp khuyên các bà bầu nếu bị nghén không ăn được thì nên uống sữa bầu hoặc sữa tươi. Ngoài ra, người mẹ cần ăn thêm các chế phẩm từ sữa như sữa chua, phô mai... để cung cấp thêm canxi và các dưỡng chất cần thiết cho em bé trong bụng.
Bà bầu 9 tháng vẫn rất xì tin, sành điệu khi đi dạo trên biển. Cô còn khoe từ ngày có bầu em bé thứ hai, ông xã Lý Hải đã tự nguyện hạn chế tụ tập nhậu nhẹt với bạn bè để giúp vợ chăm sóc con lớn và đưa cả gia đình đi chơi khi rảnh.
'Cầu được ước thấy', Minh Hà đang mang bầu bé gái, gia đình cô sắp có 'đủ nếp đủ tẻ'. Hai vợ chồng dự định đặt tên con là Nguyễn Hà Hải My. 'Chúng tôi ghép cả tên bố và mẹ làm tên đệm cho con để lớn lên bé hiểu rằng, dù cuộc sống có thế nào thì ba mẹ vẫn luôn ở bên con'.
Còn khoảng 10 ngày nữa Minh Hà sẽ lâm bồn. Theo bác sĩ cho biết, em bé hiện cân nặng 2,8 kg.
Lý Hải
Trong khi mẹ tung tăng dạo chơi trên biển thì bé Rio được bố chăm sóc. Cậu bé đã nhận biết được gần hết 24 chữ cái và thích tỏ ra lịch sự, chững chạc như người lớn. Bé biết gõ cửa, đóng cửa khi ra vào, biết lấy đồ giúp đỡ người lớn.
Rio được bố Lý Hải rất cưng chiều. Hình ảnh gia đình Lý Hải hạnh phúc bên nhau do stylist Kik hỗ trợ thực hiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text