Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Lời cầu hôn lãng mạn của Taecyeon làm Gui Gui rơi lệ trong “We Got Married”

 
 
Taecyeon (2PM) đã thể hiện cảm xúc chân thực của mình về người vợ hờ Taecyeon với một lời cầu hôn lãng mạn trên MBC “We Got Married (Global)”.

Trong chuyến đi nghỉ trăng mật ở đảo Jeju, Taecyeon trở thành một người chồng lý tưởng trong bộ vest chỉnh chu. Anh ấy đã làm Gui Gui bất ngờ bằng việc vừa chơi piano vừa hát ca khúc “Cat Song”, khiếnGui Gui rơi lệ.

Taecyeon chia sẻ trong phần phỏng vấn riêng: “Tôi đã làm hết sức để bộc lộ hết cảm xúc thật trong lòng. Tôi nghĩ mình làm khá tốt. Lời cầu hôn này chính là chìa khóa mở ra trái tim của nhau.”
Gui Gui cũng tiết lộ cảm xúc của mình trong lần này: “Tôi hoàn toàn cảm nhận được sự chân thành của anh ấy. Lúc đầu, anh ấy như một người bạn tốt, nhưng sau lời cầu hôn, cảm giác như chúng tôi là cặp đôi thực sự vậy.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text