Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Những “chiêu trò” PR tên tuổi của sao Việt

Khi thị trường âm nhạc bắt đầu trở nên “bão hòa” với hàng loạt những tên tuổi mới ra đời, thì cũng là lúc các ca sĩ buộc phải dùng tới những “chiêu trò” tạo scandal để tạo ấn tượng mạnh và thu hút sự chú ý của công chúng. Không chỉ những ca sĩ trẻ mới lên, mà ngay cả những tên tuổi lâu năm cũng sử dụng cách thức này để hâm nóng lại tên tuổi của mình.

Từ những scandal tình ái….Mượn chuyện tình cảm để PR cho những album sắp tới của mình là cách thức đơn giản nhất mà các sao trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang tận dụng triệt để. Những cặp đôi Hoàng Hải – Vũ Hạnh Nguyên, Hương Giang Idol – Hồng Phước, Cao Thái Sơn – Hồng Quế đã không còn xa lạ gì với công chúng trong những ngày qua khi tin tức về chuyện tình cảm úp úp mở mở của họ luôn được cập nhật liên tục trên các phương tiện truyền thông.

Cao Thái Sơn
Đến chuyện giới tính và những scandal liên quan tới sex….Lâm Chi Khanh có lẽ là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong làng giải trí không phải nhờ giọng hát mà nhờ vào câu chuyện chuyển giới, tình yêu và đám cưới của cô, ngay cả chuyện “chăn gối” của cô cũng được mổ xẻ trên các mặt báo.

Lâm Chi Khanh

Bên cạnh đó, Long Nhật cũng tranh thủ PR cho sản phẩm sắp ra mắt bằng cách hóa trang thành một người phụ nữ với bộ áo dài tha thướt, trong khi những lời phát ngôn bóng gió về chuyện giới tính của anh trước đó vẫn còn gây xôn xao dư luận.

Long Nhật

Việc lộ ảnh “nóng” và clip sex đã trở nên quá quen thuộc đối với giới nghệ sĩ, nhưng đó lại là một chiêu luôn luôn hữu hiệu trong việc tạo ấn tượng mạnh cho khán giả. Vì vậy, tiếp nối Hoàng Lê Vi, Duy Uyên và Nukan Trần đã chọn cách này để đánh bóng cho tên tuổi của mình. Dù không thừa nhận nhưng việc clip sex được gửi đến đúng người và gần như được edit cẩn thận trước khi gửi đã khiến cho khan giả không khỏi nghi ngờ rằng đây chỉ là một trò PR rẻ tiền.

Hoàng Lê Vi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text