Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Mặc quần ngắn cũn, HyunA bị chỉ trích vì tạo dáng phản cảm


Đã có một vài lời chỉ trích về trang phục của HyunA trong MV “What’s Your Name?”.

Trong khi rất nhiều khán giả bình luận về sự quyến rũ của HyunA và cô nàng thực sự là “át chủ bài của 4minute”, thì cũng có một số ít thấy khó chịu với bộ trang phục của HyunA trong MV “What’s your name?”. Những người phản đối cho rằng, cô cố thể hiện sự gợi cảm của mình, có cảm giác việc làm này đã vượt qua giới hạn của quyến rũ và trở thành ... rác rưởi. Lúc đầu, HyunA nằm trên giường, tạo dáng khiêu gợi trước máy quay. Bộ trang phục được mặc trong phần lớn MV là quần short cũn cỡn và tất lưới, khiến nhiều người không thể thoải mái khi xem.



Khán giả không chỉ bình luận về chuyện không thoải mái, mà còn lo ngại về trẻ em khi xem MV. Một đại diện từ đơn vị phát sóng chương trình âm nhạc cho biết: “Nhiều người yêu thích K-pop đã giúp nền âm nhạc Hàn trở nên phổ biến trên toàn thế giới. Tuy nhiên, chúng ta phải dừng cái cách thu hút fan bằng việc quyến rũ quá đà” và chỉ ra rằng lượng xem cao trên Youtube không phải là tất cả. Đại diện này còn nói thêm: “Việc truyền bá văn hóa Hàn Quốc là rất quan trọng, nhưng cách văn hóa Hàn Quốc được truyền bá còn quan trọng hơn.”



“What's Your Name?” là tên của ca khúc chủ đề trong album mới, được sản xuất bởi Brave Brothers. Sử dụng chất liệu hip-hop làm phong cách chủ đạo, “What's Your Name?” phù hợp với hình ảnh lôi cuốn và quyến rũ của 4Minute. Theo công ty quản lý Cube Ent., đây chắc chắn là một ca khúc sẽ tạo được ấn tượng khó quên trong lòng khán giả chỉ trong lần nghe đầu tiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text