Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Minh Vương M4U cặp kè hot girl Emily


Mặc dù không phải hình mẫu ca sĩ kiểu hot boy, nhưng Minh Vương vẫn thu hút nhiều fan trẻ nhờ những ca khúc tự sáng tác khi trẻ trung, lúc lãng mạn về tình yêu. Để phát triển hơn theo con đường ca hát chuyên nghiệp, anh chàng còn dành nhiều thời gian để hoàn thiện những kỹ năng khác như hòa âm phối khí hay tập luyện với vũ đoàn riêng và chăm chút cho hình ảnh bên ngoài.

Trong tháng 8, Minh Vương cho ra mắt single mang tựa đề Đừng làm anh đau. Đây là một sáng tác được bộ đôi nhạc sĩ trẻ Chí Thành và Hoàng Bảo Nam viết riêng dành tặng cho anh. Ngay sau khi ra mắt, ca khúc nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả và liên tiếp đứng đầu trong 4 tuần liền tại bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến.
Với tình cảm của khán giả dành cho ca khúc mới, Minh Vương nhanh chóng thực hiện phần MV do đạo diễn Nguyễn Chung phụ trách. Diễn xuất cùng Minh Vương trong sản phẩm hình ảnh là hot girl Emily, các cảnh quay được thực hiện tại Hải Phòng.

Sắp tới, Minh Vương sẽ có sự kết hợp với 3 gương mặt thân quen đó là Khắc Việt, Thùy Chi, Nam Cường và Bảo Anh The Voice qua các sản phẩm song ca. Ngoài ra, single Xóa tên anh ra mắt trong tháng 10 của Minh Vương sẽ đánh dấu sự hợp tác trở lại với giọng ca họa mi Thùy Chi.

Hình ảnh Minh Vương và hot girl Emily:












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text