Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Nhạc country thống trị đêm thi top 6 The Voice Mỹ

Sau một vòng loại với kết quả gây sốc, có vẻ như các huấn luyện viên The Voice đã chọn cách an toàn là "chiều lòng" khán giả.

Top 6 The Voice Mỹ.
Top 6 The Voice Mỹ.
Thứ 3 tuần trước có thể coi là cú sốc lớn nhất của The Voice mùa này khi 2 ứng cử viên sáng giá - Judith Hill và Sarah Simmons - đồng loạt phải ra về, khiến Adam Levine phải thốt lên câu "Tôi ghét đất nước này" trong ngậm ngùi. Với kết quả này, 4 trong số 6 thí sinh còn lại đều là ca sĩ country.
Trong đêm thi vừa kết thúc cách đây vài giờ, người hâm mộ có thể thấy rõ kết quả tuần trước đã ảnh hưởng nặng nề thế nào đến các huấn luyện viên. Ngoại trừ Blake vốn trung thành với country ngay từ đầu, tuần này, tất cả các huấn luyện viên khác đều hướng thí sinh của mình về nhạc đồng quê. Cô gái đầy chất rock của Usher - Michelle Chamuel - chọn cho mình ca khúc I Knew You Were Trouble (Taylor Swift), Sasha Allen của Shakira có Before He Cheats (Carrie Underwood) và Amber Carrington đội Adam cũng theo xu hướng này với ca khúc Crazy của Patsy Cline.
Sasha Allen của Shakira
Sasha Allen của Shakira.
Ở đêm thi top 6, mỗi thí sinh sẽ thể hiện 2 ca khúc, một tự chọn và một do huấn luyện viên chọn. Và phần trình diễn được đánh giá cao nhất thuộc về Michelle Chamuel của đội Usher. Ca khúc Usher đưa cho Michelle Chamuel là bản rock ballad ngọt ngào Somewhere Only We Know của Keane. Với những đoạn chuyển điệu mềm mại, chinh phục những nốt cao một cách hoàn hảo, Michelle được Adam Levine ca ngợi "thực sự là một nghệ sĩ lớn".
Trong khi đó, ở phần thể hiện ca khúc tự chọn - I Knew You Were Trouble của Taylor Swift - Michelle Chamuel đã nhận được sự cổ vũ không dứt của khán giả khiến huấn luyện viên Blake Shelton cũng phải thốt lên "Tôi đang rất ghen tỵ đây. Thật đáng ghét!".
Với Sasha Allen của đội Shakira, dù có Ain't No Way được đánh giá cao nhưng cô gái xinh đẹp này lại mất điểm khi có vài đoạn hụt hơi trong khi trình diễn Before He Cheats.
Tuần này, Adam Levine chỉ còn một thí sinh duy nhất nhưng đó đúng là "chiến binh" đáng giá với chàng trưởng nhóm Maroon 5. Trong phần thi tối qua, Amber Carrington đã cho người hâm mộ thấy thấp thoáng bóng dáng một diva, kỹ thuật và bản lĩnh.
Amber Carrington của Adam.
Amber Carrington của Adam.
Dù là người còn lại nhiều thí sinh nhất nhưng đội quân của Blake Shelton lại không có nhiều dấu ấn, chỉ dừng ở mức an toàn. "Tôi không có gì để chê trách nhưng thực sự tôi muốn nhìn thấy một cái gì đó lớn hơn ở bạn" là lời nhận xét của Usher dành cho Holly Tucker. Danielle Bradbery vẫn ngọt ngào và đáng yêu nhưng cô gái 16 tuổi này không thể hiện được nhiều cảm xúc khi hát. Anh em nhà Swon cũng không có giọng hát hay kỹ thuật vượt trội.
Khác với tuần trước, tuần này sẽ chỉ có 1 thí sinh bị loại và kết quả sẽ được công bố vào tối nay, 4/6 (giờ Mỹ).
Anh em nhà Swon và Holly Tucker của đội Blake
Anh em nhà Swon và Holly Tucker của đội Blake
Anh em nhà Swon và Holly Tucker của đội Blake.
Một số phần trình diễn trong đêm thi Top 6:
I Knew You Were Trouble của Michelle Chamudel (Đội Usher):
Crazy của Amber Carrington (Đội Adam):
Shake the Sugar Tree của Danielle Bradbery (Đội Blake):
Ain't No Way của Sasha Allen (Đội Shakira):
Okie from Muskogee của The Swon Brothers (Đội Blake):
My Wish của Holly Tucker (Đội Blake):

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text