Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Những diễn viên 'cầm mic' thành công ở K-Biz


Xuất thân từ nghiệp diễn xuất, nhưng nhiều diễn viên Hàn Quốc lại gặt hái được vô số thành công khi chuyển sang sân khấu ca nhạc.
 
Trong nhiều năm trở lại đây, việc idol đóng phim đã ngày càng trở nên phổ biến tại Hàn Quốc. Không chịu khoanh tay đứng nhìn hàng loạt ca sĩ thần tượng lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, lăm le "đất dụng võ" của mình, nhiều anh tài của mảng phim ảnh cũng quyết định tấn công sự nghiệp ca hát và lan rộng mức độ phủ sóng.

So Ji Sub

Là một trong những nam tài tử hàng đầu showbiz Hàn, So Ji Sub là nghệ sĩ hiếm hoi thành công trên nhiều lĩnh vực: từ người mẫu, thể thao, diễn viên, xuất bản tạp chí cho đến ca sĩ với hàng loạt giải thưởng danh tiếng.


Chính thức bước chân vào làng nhạc Hàn từ năm 2011 với 2 MV đầu tay Lonely life và Foolish love, cho đến nay, bộ sưu tập âm nhạc của So Ji Sub đã vô cùng đồ sộ, trong đó có MV mới nhất mang tên Eraser. Theo đuổi dòng nhạc hip hop, bên cạnh khả năng cảm thụ âm nhạc tuyệt vời, những sản phẩm của So Ji Sub còn được đầu tư kỹ lưỡng bởi những ê-kíp rất chuyên nghiệp và nhạc sĩ nổi tiếng.

Kim Soo Hyun


Sau thành công của bộ phim âm nhạc đình đám Dream high, chàng diễn viên trẻ tuổi Kim Soo Huyn vai Song Sam Dong đã trở thành tâm điểm chú ý và là cái tên được nhiều người tìm kiếm trên các trang mạng Internet. Không chỉ được yêu quý bởi tài năng diễn xuất trước ống kính, Soo Hyun còn gây bất ngờ bởi giọng hát tuyệt vời và vũ đạo cực tốt. Tuy không lấn sân ca hát nhưng giọng hát ngọt ngào của Kim Soo Hyun vẫn luôn gây ấn tượng mạnh cho lòng khán giả yêu nhạc.

Jang Geun Suk


Sự nghiệp âm nhạc của Jang Geun Suk có thể nói là rất mỹ mãn khi thành công tại làng nhạc Kpop cũng như nhiều nước trong khu vực châu Á, đặc biệt là Nhật Bản và Trung Quốc. Không chỉ có mức độ "tẩu tán" album nhanh chóng mặt, Jang Geun Suk còn thực hiện thành công những tour lưu diễn hoành tráng.

Hiện tại, Jang Geun Suk đang tạm dừng đóng phim để tập trung cho sự nghiệp ca hát với việc ra mắt mới album mới cùng DJ Big Brother. Thậm chí, mỹ nam này còn ấp ủ dự định tổ chức một tour châu Âu vào năm sau, nhưng tất cả vẫn đang lên kế hoạch và nằm trong vòng bí mật.

Goo Hye Sun

Goo Hye Sun có thể xem như một nghệ sĩ - diễn viên nổi tiếng bằng thực lực bởi ngoài tài diễn xuất, nàng "Cỏ" còn là một đạo diễn, nhà văn, ca sĩ, nhà sáng tác và nghệ sĩ chơi nhạc có nghề. Không quá tập trung vào lĩnh vực ca hát, nhưng Goo Hye Sun vẫn được khán giả yêu mến nhờ những bài hát do chính cô sáng tác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text