Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Phi Thanh Vân bị đánh ghen và trở nên... tàn phế

Với ý đồ trở thành bà chủ của một thẩm mỹ viện, "cô nàng dao kéo" đã cặp với một đại gia và nhận kết quả là trận đánh ghen “thừa sống thiếu chết“ và trở nên tàn phế.

Được biết đến như một người đẹp dũng cảm nhất khi thừa nhận việc mình phẫu thuật thẫm mỹ từ đầu tới cuối, Phi Thanh Vân là gương mặt không thể thiếu trong bộ phim "Thẩm mỹ viện" của hãng M&T Pictures.

Trong phim, Phi Thanh Vân vào vai Ái Lan - một bác sĩ - có chồng là Bửu Điền (Thanh Hải). Lúc đầu, Ái Lan là một cô gái nhan sắc thuộc vào dạng “ma chê quỷ hờn” nhưng tính tình lại rất dễ thương, an phận nên được lòng rất nhiều bạn bè. Sau khi được phẫu thuật thẩm mỹ và trở nên xinh đẹp lộng lẫy, Ái Lan sinh ra tham vọng, muốn chinh phục người bạn thân của chồng mình để trở thành bà chủ thẩm mỹ viện của anh. Kế hoạch không thành, cô cặp với tay đại gia để mở thẩm mỹ viện rồi bị đánh ghen, trở nên tàn phế. Mất tất cả sự nghiệp lẫn gia đình, Ái Lan hối hận, tìm đến mái ấm tình thương để chăm sóc các trẻ em bất hạnh.


 Phi Thanh Vân
Phi Thanh Vân vào vai cô gái có cái tên mỹ miều Ái Lan nhưng nhan sắc
thì thuộc dạng "ma chê quỷ hờn"

Là một trong những diễn viên đang đắt sô nhất hiện nay, Phi Thanh Vân “xoay như chong chóng” cùng các dự án phim nhưng khi nhận được kịch bản “Thẩm mỹ viện”, cô đã hoàn toàn bị chinh phục và không phải suy nghĩ khi lựa chọn vai diễn. Vai diễn Ái Lan tuy có nhiều điểm gần gũi với Phi Thanh Vân nhưng lại là thách thức rất lớn với cô diễn viên lúc nào cũng lộng lẫy và xinh đẹp này. Trong những tập đầu, Phi Thanh Vân phải “hoá trang” thành một cô gái vô cùng xấu xí với chiếc mũi dị dạng và một thân hình quá khổ.





Không chỉ có gương mặt xấu xí, Ái Lan còn sở hữu một thân hình quá khổ

Bộ phim "Thẩm Mỹ Viện" dài 40 tập, nói về đội ngũ bác sỹ có tâm huyết với nghề, chuyên giải phẫu thẩm mỹ, đem đến cái đẹp hình thể, biến ước mơ thành sự thật, giúp những ai khao khát cái đẹp. Qua bộ phim này khán giả cũng sẽ được biết thêm những thủ thuật thao tác trong việc làm đẹp giải phẫu thẩm mỹ là như thế nào.




Tuấn Mai (Quốc Thuận): Hộ lý trong bệnh viện nhưng nói dối là bác sĩ.
Lúc đầu anh có một số rối loạn về giới tính nên không chịu cưới vợ.
Anh cưới Út Mơ vì sự ép buộc của gia đình nhưng về sau có
tình yêu thật với cô và trở lại bình thường.



Út Mơ (Thanh Thảo): Cô nàng bán tạp hoá mập mạp, sởi lởi, vui tính, cực kỳ mê
đóng phim nên ưng Tuấn Mai - dù không yêu - để được giải phẩu thẩm mỹ toàn diện,
ước mơ mau thành ngôi sao. Hai người thỏa thuận đóng giả vợ chồng nhưng sau
đó hiểu nhau nhiều nên trở thành vợ chồng thật, có một đứa con gái.



Tuy lấy nhau không vì tình yêu nhưng Tuấn Mai và Út Mơ cuối cùng lại rất hạnh phúc bên nhau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text