Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Noo Phước Thịnh cùng Hoàng Rapper ngồi ghế nóng


Hai ca sĩ trẻ làm giám khảo giải cuộc thi sáng tác lời Việt ca khúc "Life's good" và có buổi chấm giải hôm 3/6 với cùng đại diện BTC là ông Roh Yun Ho - giám đốc ngành hàng điện lạnh của LG.

Noo Phước Thịnh cùng Hoàng Rapper ngồi ghế nóng
Hai ca sĩ trẻ làm giám khảo giải cuộc thi sáng tác lời Việt ca khúc "Life's good" và có buổi chấm giải hôm 3/6 với cùng đại diện BTC là ông Roh Yun Ho - giám đốc ngành hàng điện lạnh của LG.

Với yêu cầu sáng tác lời Việt trên nền nhạc bài hát Healing Song - Life’s good một ca khúc ngợi ca cuộc sống chan hòa yêu thương, tràn đầy sự sẻ chia và tinh thần kết nối. Sau hơn 1 tháng diễn ra hết sức sôi nổi, cuộc thi Viết lời thú vị, nhận quà giá trị đã thu hút đông đảo các thành viên tham gia. Trong tổng số 52 bài dự thi, có 19 bài đáp ứng đầy đủ các tiêu chí chấm giải, đã được BGK cân nhắc, xem xét và lựa chọn kỹ lưỡng.

Clip gốc Life’s good

Theo BGK, các bài dự thi có nội dung hay, dễ nghe, dễ thuộc, dễ hiểu, bộc lộ được sức trẻ và niềm tin yêu cuộc sống.

Noo Phước Thịnh

Noo đang “căng thẳng” với vai trò giám khảo.



Hoàng Rapper cũng căng thẳng không kém nhưng vẫn nở nụ cười.

Sau khi nghe kỹ các giai điệu và ca từ, cuối cùng BGK đã chọn ra được 4 bài xuất sắc nhất, đó là bài của các thí sinh Đoàn Nhược Quý, Băng Băng, Lâm Phú Cường và Cool Cat. Bốn bài đều được BGK dành tặng những lời rất ưu ái:“Nội dung cá tính, tự tin, ca từ phong phú, có sáng tạo. Các bạn rất thông minh khi sử dụng Life's good của LG. Lời Việt các bạn viết trên beat của ca khúc gốc thể hiện đúng tinh thần mà cuộc thi muốn đem tới: chia sẻ niềm vui, sự lạc quan, yêu đời và tràn đầy năng lượng”.



Hai giám khảo trẻ trung của chương trình.
Kết quả cuối cùng sẽ được công bố trên fanpage chính thức của LG Electronis Việt Nam trong thời gian tới. Đặc biệt, ca khúc chiến thắng sẽ được Noo Phước Thịnh thể hiện lại, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm âm nhạc mới mẻ và hấp dẫn.


Giám khảo Noo Phước Thịnh, đồng thời cũng sẽ là ca sĩ trình bày ca khúc đoạt giải nhất.




Đại diện BTC tặng hoa cho hai vị giám khảo sau khi kết thúc buổi chấm giải.

Cũng trong thời gian này, một cuộc thi khác hết sức thú vị khác cũng đang diễn ra trên fanpage của LG với nhiều giải thưởng giá trị, cuộc thi chia sẻ video clip mang tên Khoảnh khắc đẹp tươi để cùng trao đi những thông điệp ý nghĩa, tích cực về cuộc sống và thể hiện sức sáng tạo không ngừng của các bạn trẻ.

Cuộc sống đẹp hay xấu là do cách nhìn của bản thân ta, vì thế hãy nhìn nó dưới một lăng kính tốt đẹp. Hãy hướng về phía trước, tới những gì tốt đẹp, bỏ lại quá khứ đau buồn, đem tâm hồn đến với sự thanh thản và bạn sẽ thấy rằng cuộc đời này thật đáng sống.

Bạn hãy nhảy thật cao, hét thật to: "Cuộc đời thật đẹp"

Với tinh thần đó, chuỗi chương trình mang tên “Life’s good” của LG Electronics được triển khai trên toàn cầu với mục đích mang tới cho mọi người thật nhiều niềm vui và sự lạc quan khi mà cuộc sống hàng ngày đang trở nên căng thẳng với nhiều áp lực. Các hoạt động nằm trong chuỗi chương trình đang được tổ chức trên fanpage của LG Electronics Việt Nam với sự tham gia ủng hộ nhiệt tình từ các bạn trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text