Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

PSY lập kỷ lục Guinness nhờ 'Gangnam Style'

Chủ nhân của điệu nhảy ngựa được tổ chức Guinness ghi nhận kỷ lục cho điệu nhảy quần chúng có quy mô lớn nhất tại Hàn Quốc.


PSY biểu diễn giữa 100.000 khán giả hồi tháng 10 năm ngoái. Anh đã cuốn hút fan cùng hòa vào điệu nhảy ngựa sôi động của "Gangnam Style".
Sau sự kiện PSY cùng 100.000 người dân nhảy Gangnam Style tại Seoul Plaza hồi tháng 10 năm ngoái, Tổ chức Guinness World Records mới đây đã vinh danh ca sĩ gốc Hàn này.
Đại diện của tổ chức này khu vực Hàn Quốc cho biết, đây là điệu nhảy quần chúng với quy mô lớn nhất từ trước tới giờ tại xứ kim chi, thu hút hơn 100.000 khán giả dõi theo và cùng hòa mình vào nhịp điệuGangnam Style. Điều đặc biệt, 100.000 dancer "nghiệp dư" cũng đồng thời nhận vinh dự từ giải Guinness, nên giải thưởng càng trở nên đặc biệt ý nghĩa. PSY cũng đã nhận được giấy chứng nhận của tổ chức Guinness cho kỷ lục trên.


Kể từ sau khi thành danh tại quốc tế với Gangnam Style, PSY rất đề cao việc quảng bá hình ảnh của nước mình tới bạn bè thế giới. Anh vừa trở thành gương mặt mới của du lịch Hàn Quốc và xuất hiện trên nhiều kênh truyền hình như CNN, Discovery Channel, National Geographic... để giới thiệu về những nét đặc trưng của xứ sở kim chi.
PSY xuất hiện rất giản dị khi ra phố hôm cuối tuần.



\Nguồn từ ngoisao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text