Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Simon Cowell bị ném trứng tại Got Talent

Trong lúc hai thí sinh đang trình diễn, cô gái bất ngờ chạy ra ném trứng túi bụi vào 4 vị giám khảo.

Cô gái gây sửng sốt vì màn ném trứng trên sân khấu.
Cô gái gây sửng sốt vì màn ném trứng trên sân khấu.
Sự cố hy hữu xảy ra trong đêm chung kết cuộc thi Britain's Got Talent đang được truyền hình trực tiếp, tối 8/6. Khi bộ đôi anh em Richard và Adam Johnson bắt đầu cất giọng biểu diễn bài The Impossible Dream, cô gái từ dàn hát bè bỗng chạy lên chen vào giữa hai thí sinh. Cô nàng tươi cười ném những vật gì đó xuống phía dưới khiến ban đầu, các vị giám khảo và khán giả tưởng đó là một phần trình diễn trong bài thi.
Tuy nhiên, khi vị giám khảo Simon Cowell bị trứng bay tới tấp vào người, ông nhanh chóng nhận ra rằng đây là một trò đùa tệ hại. Ngay lập tức, hai nhân viên bảo vệ đã chạy lên sân khấu kéo cô gái ra. Trong khi đó, hai thí sinh vẫn giữ bình tĩnh, tiếp tục hoàn thành màn trình diễn của mình.
4 vị giám khảo hoảng hốt trong khi Simon Cowell hứng trọn trứng vào người.
4 vị giám khảo hoảng hốt trong khi Simon Cowell hứng trọn trứng vào người.
Cô gái gây rối này sau đó được xác định là nghệ sĩ viola Natalie Holt, vốn là thành viên của đội hát bè cho cặp song ca. Natalie còn là một nhạc công của ban nhạc Raven Quartet từng tham dự Britain’s Got Talentnăm ngoái. Không rõ lý do gì khiến Natalie có hành động liều lĩnh như vậy. Sau khi cuộc thi kết thúc, cô đã rất hối hận về hành động của mình. Natalie nói: "Tôi muốn xin lỗi Richard và Adam vì đã làm lu mờ màn trình diễn của họ. Tôi chưa bao giờ làm bất kỳ điều gì như vậy và tôi phải thú nhận, đó là hành động vô cùng ngớ ngẩn".
Simon Cowell đã rất sốc khi là giám khảo duy nhất bị hứng trọn "bom trứng". Áo khoác và một phần áo sơ mi đã bị ướt nhẹp vì trứng. Tuy nhiên, Simon đã rộng lượng tha thứ cho hành vi "dại dột" của cô gái này. Lát sau, "ông trùm" của truyền hình thực tế Anh bình luận trên Twitter: "Tôi thực sự không thích trứng"... "Tôi không nghĩ trứng được phép mang tới show Got Talent, các bạn nghĩ vậy không?".
Simon đã phải cởi áo vest sau khi bị trúng "bom trứng".
Simon đã phải cởi áo vest sau khi bị trúng "bom trứng".
Về kết quả cuộc thi, nhóm múa bóng Attraction đã giành chiến thắng với phần thưởng 250.000 bảng Anh. Á quân thuộc về diễn viên hài 14 tuổi Jack Carroll. Xếp thứ ba là bộ đôi Richard và Adam Johson, hai thí sinh đã trình diễn xuất sắc dù bị cô nàng ném trứng Natalie quấy rối.

Nguồn từ ngoisao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text