Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Sốc với cảnh trong MV của Taylor Swift

Vào ngày hôm qua (7/5), video clip của Highway Don't Care, nhạc phẩm đánh dấu sự hợp tác của Taylor Swift cùng với Tim McGraw và Keith Urban đã chính thức ra mắt.

Highway Don't Care
Hình ảnh bị chỉ trích trong MV Highway Don't Care

Highway Don't Care phát hành vào tháng 2 năm nay, nằm trong album mới nhất của McGraw mang tên Two Lanes of Freedom và 3 tháng sau MV của nó ra mắt công chúng yêu nhạc.

MV Highway Don't Care là sự kết hợp độc đáo của ngôi sao nhạc đồng quê Tim McGraw và Taylor Swift, được Big Machine Records phát hành vào ngày 06/05/2013 trên kênh Youtube chính thức của Tim McGraw.

Trong clip, McGraw đi bộ trên một con đường vắng với chiếc mũ cao bồi trong khi Swift xuất hiện thơ mộng, lãng mạn giữa những dải rèm bằng lụa và phía sau là mặt trời chiếu sáng. Urban thi thoảng xuất hiện với cây đàn guitar.

Nội dung của clip xoay quanh cuộc cãi vã của một đôi tình nhân và cô gái không kiềm chế được tâm trạng, vừa lái xe vừa nhắn tin với bạn trai để mong giải tỏa khúc mắc. Nhưng rồi, những cảnh lãng mạn qua đi, kết thúc MV là một vụ tai nạn thảm khốc, cô gái máu me đầm đìa.

NY Daily News cho biết rất nhiều khán giả đã lên tiếng chỉ trích hình ảnh trong MV của Taylor và đồng nghiệp. Sau khi đăng tải và gặp phải làn sóng phản đối của dư luận, một số trang mạng đã gỡ bỏ video này đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text