Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

'Thiên thần châu Á' rơi nước mắt thừa nhận đồng tính

Sau nhiều tháng ồn ào, Charice Pempengco đã quyết định lên tiếng về giới tính thật.

Charice Pempengco
Charice Pempengco rơi nước mắt khi thừa nhận đồng tính.
Cuối tuần qua, giọng ca vẫn được mệnh danh là "thiên thần châu Á" đã chấp nhận trả lời phỏng vấn của The Buzz về những ồn ào xoay quanh cuộc sống riêng tư của cô.
"Đúng, tôi là người đồng tính. Bây giờ, tôi cảm thấy rất thoải mái, tự do. Tôi có thể ra ngoài mà không phải lo sợ và chắc chắn rằng tôi sẽ không làm ai đó phải buồn" - Charice phát biểu trong nước mắt.
Giới tính của Charice Pempengco là chủ đề nóng trong vài tháng gần đây sau khi cô ca sĩ 21 tuổi bất ngờ thay đổi hình ảnh từ dịu dàng, nữ tính sang tomboy. Ngay cả phong cách ăn mặc của Charice cũng không còn như trước.
Sinh năm 1992, Charice được phát hiện qua YouTube. Năm 2007, ở tuổi 15, cô gái người Philippines này được xuất hiện trên chương trình talkshow của Oprah Winfrey và nữ hoàng truyền hình đã gọi Charice là "cô gái tài năng nhất thế giới". Sau Oprah Winfrey, Charice còn tham gia chương trình trò chuyện của Ellen DeGeneres trước khi ra mắt album đầu tay năm 2008.
Năm 2010, Charice có một vai nhỏ trong bộ phim truyền hình ca nhạc được yêu thích nhất nước Mỹ - Glee.
Chia sẻ trên The Buzz, Charice cho biết cô chưa công khai vì lo lắng sẽ không nhận được sự ủng hộ của mọi người.
"Với những ai có thể chấp nhận tôi, tôi xin cảm ơn. Chúng ta đều bình đẳng, cho dù bạn là người đồng tính hay dị tính. Tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn tới những người bạn của tôi - những người đã luôn khích lệ, động viên và ở bên tôi. Thành thực mà nói, tôi rất hạnh phúc. Tôi không thể diễn tả được niềm hạnh phúc của mình khi nghe được những phản ứng tích cực" - Charice phát biểu.
Charice hát ca khúc Listen trong Glee:
Charice Pempengco
Charice Pempengco
Hình ảnh nữ tính của Charice trước đây.
Charice Pempengco
Charice Pempengco
Charice trong Glee.
Charice Pempengco
Charice Pempengco
Charice hoàn toàn thay đổi trong thời gian gần đây.
Charice Pempengco
Charice bên bạn gái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text