Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2013

Đan Trường đau đầu vì việc bị fan tống tiền gần 60.000 USD

Chiều ngày 11/7, vợ chồng ca sĩ Đan Trường và ông bầu Hoàng Tuấn đã tổ chức một cuộc họp báo để trình bày với giới truyền thông về việc Đan Trường bị fan quấy rối và tống tiền nửa tỷ đồng.
Tại công ty HT Production – đơn vị quản lý độc quyền Đan Trường, nam ca sĩ này đã đưa ra một bức tâm thư do chính anh viết để chia sẻ về sự việc này. Bắt đầu từ tháng 3 đến tháng 10 năm ngoái, một cô gái hâm mộ anh đã gửi tặng anh nhiều món quà có giá trị, hỗ trợ tiền để làm MV, thực hiện một số dự án, và cùng anh đi du lịch Thái Lan…Tổng số tiền cô chuyển cho Đan Trường khoảng 20.000 USD. Nam ca sĩ này cũng thừa nhận từng có quan hệ tinh cảm với cô gái này, nhưng trong quá trình tìm hiểu, anh nhận thấy hai bên không hợp nhau. Vì vậy, anh quyết định dừng lại và giữ ở mức bạn bè.

http://gtmedia.tinmoi.vn/files/nhacviet2013/12072013/vo-chong-dan-truong-bi-tong-tien-nua-ty-dong_nhac_12072013_9.jpg
Vợ chồng Đan Trường và ông bầu Hoàng Tuấn đang đưa ra những chứng cứ về việc tống tiền của cô gái kia cho báo giới
Nhưng sau khi anh làm đám cưới với Thủy Tiên thì cô gái này bắt đầu nhắn tin quấy rối anh, và đòi anh trả lại 30.000 USD mà trước đây cô gái này đã chi cho các dự án của anh, cũng như tiền quà cáp và chi phí đi chơi tại Thái Lan trong vòng 1 tuần. Đan Trường chấp nhận thanh toán cho cô số tiền này. Nhưng sau đó, cô gái này và một người được cô giới thiệu là bạn trai lại tiếp tục viện lý do vì trước đây quá yêu Đan Trường, cô đã chểnh mảng việc kinh doanh dẫn đến thua lỗ và bắt Đan Trường phải bồi thường thêm 25.000 USD nữa. Vì muốn mọi việc êm xuôi, vợ chồng Đan Trường đã chuyển cho họ số tiền 212 triệu đồng (tương đương 10.000 USD) vào ngày 2/7 vừa qua, nhưng họ vẫn tiếp tục nhắn tin hăm dọa và quấy rối vợ chòng anh.

Đan Trường đau đầu vì việc bị fan tống tiền gần 60.000 USD

Đan Trường đau đầu vì việc bị fan tống tiền gần 60.000 USD
Những tin nhắn tống tiền và đe dọa của cô gái cùng người bạn trai của cô gửi đến Đan Trường
Trước tình hình đó, ông bầu Hoàng Tuấn tuyên bố nếu cô gái này không dừng lại, ông sẽ gửi hồ sơ (gồm các giấy chuyển tiền sang Úc cho cô gái, những tin nhắn của cô gái và người bạn trai đã gửi cho Đan Trường) đến luật sư để làm rõ sự việc.
 Đan Trường đau đầu vì việc bị fan tống tiền gần 60.000 USD

Đan Trường đau đầu vì việc bị fan tống tiền gần 60.000 USD
Những giấy chuyển tiền của Đan Trường cho cô gái bên Úc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text