Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2013

Ca Sỹ Hồ Quang Hiếu

Tên thật: Hồ Quang Hiếu
Ngày sinh: 1986 


Tốt nghiệp trường đại học Văn hóa nghệ thuật quân đội tại Hà Nội nhưng sau đó lại vào Sài Gòn lập nghiệp. Môi trường âm nhạc sôi động ở nơi đây luôn thu hút những người trẻ như tôi đến thử sức mình.

Vào Sài Gòn, tôi công tác tại nhà văn hóa quận 8 một thời gian. Ban đêm, tôi ”lăn lộn” tại các tụ điểm ca nhạc trong thành phố (Cười). Sau một thời gian dài cố gắng, tôi may mắn cũng có được một thành tích nho nhỏ. Đó là giải nhất cuộc thi Hãy tỏa sáng tổ chức năm ngoái.

Hồ Quang Hiếu đang dần khẳng định tên tuổi của mình bằng việc cho ra đời nhiều sản phẩm âm nhạc có chất lượng. Với chất giọng dễ nghe, Hồ Quang Hiếu đang chinh phục khán giả qua các ca khúc sâu lắng, nồng nàn. Hi vọng rằng Hồ Quang Hiếu sẽ càng tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật phía trước. Playlist này bao gồm các ca khúc Hit của Hồ Quang Hiếu từ trước tới nay được nhiều bạn trẻ yêu thích. Hãy cùng lắng nghe lại những ca khúc này nhé các bạn!


Các nghệ sỹ cùng lĩnh vực

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text