Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Lady Gaga gây sốt với hình ảnh nude trên tạp chí V

Lady Gaga liên tục tạo ấn tượng với công chúng không chỉ với hình ảnh lập dị của mình mà nay cô còn táo bạo khoe ảnh nuy 100% của mình trên bìa tạp chí hang đầu thế giới.
Với mái tóc xõa rối tự nhiên, và tạo dáng cực kỳ gợi cảm, Lady Gaga đã khéo léo khoe hình thể gợi cảm của mình mà không hề dung tục, các bộ phận nhạy cảm đều đươc cô dùng tay che lại. Đây là tấm ảnh nude nghệ thuật do nhiếp ảnh gia Vinoodh Matadi thực hiện. Sau khi được nhiếp ảnh gia này đăng tải trên trang Instagram của ông , bức ảnh đã thu hút được rất nhiều lượt xem. Chỉ trong 1 ngày đã có hơn 4000 lượt theo dõi trên Twitter.

Lady Gaga gây sốt với hình ảnh nude trên  tạp chí V
Hồi phục sau ca phẫu thuật hông gần đây, Lady Gaga tiếp tục hâm nóng tên tuổi của mình với sản phẩm âm nhạc mang tên “Artpop”. Nữ ca sĩ này cũng vừa tung ra một đoạn video teaser để quảng bá cho đĩa hát mới này của mình. Trong đó là hình ảnh Lady Gaga đang liếm bàn tay dính bùn đầy bí ẩn gây tò mò cho khán giả. Album được phát hành vào ngày 11/11 năm nay và ca khúc đầu tiên trong album sẽ được công bố vào ngày 19/8 tới.

Lady Gaga gây sốt với hình ảnh nude trên  tạp chí V

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text